Lâm Tâm Như bị nghi đang mang bầu, sẽ tổ chức đám cưới vào 31/07

(2Sao) - Theo một nguồn tin tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như có thể tổ chức đám cưới vào cuối tháng này.

Theo báo chí Đài Loan tiết lộ mới đây, cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã ấn định ngày kết hôn là vào 31/7, địa điểm tổ chức tại đảo Bali. Trước đây không lâu khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu xuất hiện công khai trong concert của ca sĩ Lâm Ức Liên tại Đài Bắc, nhiều phóng viên có mặt tại buổi hòa nhạc đã khẳng định Lâm Tâm Như đang mang thai, Hoắc Kiến Hoa sợ cô bị xô đẩy nên đã ôm chặt cô trong lòng mình.


Ngay sau đó phóng viên đã liên hệ với Hoắc Kiến Hoa và nhận được câu trả lời khá mập mờ: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, có tin vui chúng tôi nhất định sẽ thông báo tới mọi người". Tuy nhiên vài phút trước đây, theo Thời báo Trung Quốc, bố của Hoắc Kiến Hoa đã chứng thực tin vui này và hi vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Hoắc Kiến Hoa ôm chặt Lâm Tâm Như khi đi xem concert


Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã công khai chuyện tình của mình vào ngày 20/5 - ngày tỏ tình của Trung Quốc sau 10 năm là bạn bè bên nhau. Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay sau sinh nhật của Lâm Tâm Như. Như vậy tháng 7 này làng giải trí Hoa ngữ sẽ được đón nhận hai hôn lễ của cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy và Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao