Tiếc quá Apple ơi, iPhone 7 ĐỎ RỰC phải thay đổi một chút nữa mới đẹp

Nhiều người cho rằng iPhone 7 PRODUCT(RED) nên có mặt trước màu đen thay vì màu trắng.



Tuần trước, Apple đã chính thức âm thầm cho ra mắt chiếc một phiên bản đặc biệt của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với thân máy màu đỏ mang tên gọi PRODUCT(RED) iPhone 7/ 7 Plus. Những chiếc smartphone này không chỉ thu hút được sự chú ý nhờ vẻ ngoài lạ mắt mà còn mang một ý nghĩa cao đẹp khi một phần lợi nhuận thương mại được trích ra góp vào hoạt động phòng chống và nghiên cứu AIDS. Mặc dù iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhận được nhiều lời khen tặng của cộng đồng người hâm mộ, không ít người khi nhìn thấy chiếc máy này đã tỏ ra tiếc nuổi bởi máy sẽ trông tuyệt hơn nếu có mặt trước màu đen.


Nhiều iFan tỏ ra tiếc nuối bởi chiếc iPhone 7 và 7 Plus không có mặt trước màu đen.


Có cùng suy nghĩ nói trên, chuyên trang thiết bị di động nổi tiếng Phonearena đã thực hiện một loạt hình ảnh có thể giúp bạn hình dung một chiếc iPhone 7/ 7 Plus đỏ - đen sẽ trông như thế nào. Mời bạn đọc "chiêm ngưỡng" mộ ảnh về chiếc iPhone quyến rũ nhưng rất tiếc lại không... có thật này.


Chiếc iPhone trong hình dung của Phonearena có hộp máy màu đen. Thực tế, sản phẩm của Apple có hộp máy màu trắng.

Phần lớn người dùng đều cho rằng iPhone 7 PRODUCT(RED) sẽ tuyệt hơn với mặt trước màu đen.


Mới đây, iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ cũng đã sớm được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Bộ đôi này được chào bán với giá khởi điểm 25 triệu đồng. Cùng lúc, các đơn vị phân phối iPhone được ủy quyền tại nước ta cũng khởi động chương trình cho phép đặt trước máy với mức giá không đổi so với các màu máy còn lại. Theo một số nguồn tin, iPhone 7 và 7 Plus đỏ chính hãng sẽ tới tay người đặt mua trong khoảng thời gian từ trung tuần cho tới cuối tháng 4.

Một số người dùng cho rằng iPhone 7 và 7 Plus sẽ tạo ra một cơn sốt tại Việt Nam nhờ sự mới lạ và trẻ trung. Trong khi đó, cũng không ít người nhận định cơn sốt này sẽ nhanh chóng hạ nhiệt, tương tự như những gì đã xảy ra với iPhone Jet Black.

Theo trí thức trẻ


iPhone 7 PRODUCT(RED) Apple iPhone 7

Tin tức mới nhất