Tiệm vàng Kim Hương Dinh - địa chỉ chọn trang sức ở An Giang

Công ty TNHH Một Thành Viên Vàng trắng Kim Hương Dinh mang đến khách hàng nhiều dòng sản phẩm và các bộ sưu tập với mục tiêu hàng đầu: Cho phụ nữ luôn trọn vẹn.

Theo quan niệm của nhiều người, màu trắng vốn là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, bởi chỉ một vết bẩn nhỏ đặt trên nền trắng cũng có thể dễ dàng bị nhận ra.

Khiêm tốn nằm cạnh những gam màu có tông rực rỡ, tưởng chừng như màu trắng mang một cá tính đơn điệu nhưng đằng sau đó chứa đựng quyền năng hấp dẫn lạ thường. Đó chính là sự thanh lịch, sang trọng và phong cách quý phái mà mọi người phụ nữ yêu cái đẹp đơn giản nhưng có sức lắng đọng đều mạnh mẽ tìm kiếm.

Tiệm vàng Kim Hương Dinh - địa chỉ chọn trang sức ở An Giang-1

Tiệm vàng Kim Hương Dinh - địa chỉ chọn trang sức ở An Giang-2

Tiệm vàng Kim Hương Dinh - địa chỉ chọn trang sức ở An Giang-3

Hiểu rõ khao khát sở hữu vẻ đẹp thanh lịch giúp tôn lên nét quý phái từ trang sức màu trắng của những tâm hồn yêu cái đẹp, bằng kỹ nghệ tinh xảo và chất liệu quý hiếm, Tiệm vàng trắng Kim Hương Dinh đã sáng tạo ra dòng sản phẩm Bạch Kim độc đáo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, sự hài lòng khách hàng là thước đo thành công của Kim Hương Dinh.

Tiệm vàng Kim Hương Dinh - địa chỉ chọn trang sức ở An Giang-4

Công ty TNHH Một Thành Viên Vàng Trắng Kim Hương Dinh tọa lạc tại số 39 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Công ty thành lập từ năm 2016 do nữ doanh nhân xinh đẹp Huỳnh Thị Thanh Tuyền điều hành.

Tuy mới thành lập, Tiệm Vàng Kim Hương Dinh được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua. Tiệm Vàng Trắng Kim Hương Dinh định hướng mang đến khách hàng nhiều dòng sản phẩm và các bộ sưu tập với mục tiêu: Cho phụ nữ luôn trọn vẹn.

Tiệm vàng Kim Hương Dinh - địa chỉ chọn trang sức ở An Giang-5

 Ảnh của hàng

Không dừng lại đó, Tiệm Vàng Trắng Kim Hương Dinh đặc biệt chú trọng tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như "vô hình" của khách hàng qua các sản phẩm trang sức hữu hình.

Tiệm Vàng Trắng Kim Hương Dinh

Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang

https://www.facebook.com/tiemvangkimhuongdinh/

Hotline: 0918345567 - 0339222222

(Nguồn: Công ty TNHH Một Thành Viên Vàng Trắng Kim Hương Dinh)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiem-vang-kim-huong-dinh-dia-chi-chon-trang-suc-o-an-giang-n-235992.html

vàng trắng trang sức

Tin tức mới nhất