Tiến Dũng lần đầu chia sẻ cảm xúc khi bị người hâm mộ chỉ trích

Cảm thấy buồn khi phải nghe những điều không hay nhưng chàng hậu vệ luôn kiên trì tập luyện để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Người hâm mộ luôn là động lực cho các cầu thủ thi đấu trên sân cỏ. Nếu được ủng hộ, các "chiến binh" sẽ thi đấu với gấp đôi phần trăm "công lực". Nhưng bị nghe những lời chỉ trích không hay thì điều đó chẳng khác nào con dao hai lưỡi kè bên cổ, ảnh hưởng tới tinh thần các chân sút.

Tiến Dũng lần đầu chia sẻ cảm xúc khi bị người hâm mộ chỉ trích-1
Dũng luôn cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ mình và đội tuyển sau mỗi trận đấu.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã có những tâm sự chân thật về câu chuyện hậu trường này trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả tại báo điện tử Zing.vn. Anh cho biết, sau mỗi trận đấu, các cầu thủ đều lên các trang mạng xã hội và lắng nghe những lời góp ý của người hâm mộ. "Với mỗi trận thắng, Dũng và toàn đội nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người. Tất nhiên chưa thể làm hài lòng được 100% cổ động viên. Bởi vậy khi nhận được nhiều lời chỉ trích, Dũng chỉ nghĩ đó là quyền chính đáng của họ, mình cần thời gian và phải tập luyện nhiều hơn để mang lại niềm vui cho người hâm mộ". - Tiến Dũng chia sẻ.

Dũng nghĩ nếu ai hiểu về bóng đá và tình cảnh thì sẽ đều cảm thông cho đội bóng. Đối với những lời nói không đúng thực tế, ai nghe cũng có chút buồn lòng, rồi anh em toàn đội sẽ động viên nhau phải cố gắng hơn nữa.

Tiến Dũng lần đầu chia sẻ cảm xúc khi bị người hâm mộ chỉ trích-2

Ở ASIAD, Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ khen ngợi về phong cách và kĩ thuật thi đấu, nhất là đường chuyền đẹp mắt của anh góp phần lớn cho pha ghi bàn của Văn Toàn. Chàng hậu vệ Hà Tĩnh chỉ khiêm tốn: "Tôi rất vui vì đã góp chút sức lực tạo nên bàn thắng quan trọng. Lúc chuyền, tôi chỉ tuân thủ theo đấu pháp của ban huấn luyện, và làm theo khả năng và ý đồ thầy Park đã đề ra trước trận thôi".

Tiến Dũng lần đầu chia sẻ cảm xúc khi bị người hâm mộ chỉ trích-3
Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng chụp hình kỉ niệm tại lễ vinh danh thể thao Việt Nam chiều hôm qua.

Tiếc nuối vì phải không giành được tấm HCĐ trong trận gặp Olympic UAE, thế nhưng nhận được tấm huy chương không màu từ người hâm mộ đã là phần thưởng lớn đối với thầy trò ông Park khi lần đầu tiên có mặt trong top 4 bóng đá nam ở ASIAD. Lời người thầy Hàn Quốc được Tiến Dũng ghi nhớ mãi: "Buồn thì có nhưng cả đội phải ngẩng cao đầu và vui vẻ hơn để còn gặp người hâm mộ đang đợi ở Việt Nam, lấy đó làm kinh nghiệm để sau này mạnh mẽ hơn".

Tiến Dũng lần đầu chia sẻ cảm xúc khi bị người hâm mộ chỉ trích-4
Tiến Dũng cũng chia sẻ về kế hoạch sắp tới của anh là thi đấu hết sức bên các đồng đội ở CLB để cùng thăng hạng và xa hơn là cố gắng tập luyện cùng đội tuyển để giành được chức vô địch AFF Cup cuối năm nay.

Theo Baodatviet.vn​​​​​​​


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất