Tiến Linh bị fans đồng loạt tấn công sau trận hòa Thái Lan

Nhiều người cho rằng Tiến Linh giảm sút phong độ, để vụt mất nhiều cơ hội ghi bàn.

Tối nay (26/12), tuyển Việt Nam đã có trận tiếp Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải dừng chân bởi ở trận bán kết lượt đi, họ đã thua đội bóng xứ chùa vàng với tỷ số 2 - 0.

Hiện ngoài động viên các cầu thủ trẻ bởi họ đã có một năm 2021 thi đấu khá vất vả, một bộ phận cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân các chân sút để bình luận tiêu cực. Điển hình là Tiến Linh.

Tiến Linh bị fans đồng loạt tấn công sau trận hòa Thái Lan-1Tiến Linh bị fans đồng loạt tấn công sau trận hòa Thái Lan-2

Theo đó, rất nhiều người viết "còm" tiêu cực như: "Anh đá bóp team thật đấy", "Nghỉ đi", "Cầu thủ ngại tranh chấp bóng nhất năm",...

Trước phản ứng gắt của antifan, chân sút trẻ không có bất cứ phản hồi nào.

Tiến Linh bị fans đồng loạt tấn công sau trận hòa Thái Lan-3

Tâm sự về con trai, trước đó bố của Tiến Linh - ông Nguyễn Tiến Quyền tiết lộ rất thương khi đọc những bình luận công kích của một bộ phận người hâm mộ.

Ông cho hay: "Sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia ở vòng bảng, bản thân Tiến Linh rất áp lực khi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng.

Tôi có đọc được nhiều bình luận chê bai con mình, thực sự tôi buồn 1 con tôi buồn gấp 10 lần, tôi không thể nào ngủ được khi Tiến Linh còn chưa ghi bàn.

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, mẹ Quang Hải có gọi điện động viên mẹ Tiến Linh, chuyện cộng đồng mạng bình luận khen chê như cơm bữa, cho nên cố gắng vượt qua.

Con mình đá hay thì người ta khen, khi đá không vào người ta sẽ chê bai, bản thân Quang Hải cũng đã từng gặp phải vấn đề này".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-linh-bi-fans-tan-cong-sau-tran-hoa-thai-lan-n-290336.html

Nguyễn Tiến Linh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất