Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò

Để có được sự nổi tiếng trong showbiz, Tiến Luật đã khuyên Harry Lu phải tạo chiêu trò.

Sau gần 2 tháng nhá hàng từ những hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng, cuối cùng Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em cũng công bố trailer chính thức, hé lộ một câu chuyện hấp dẫn và đậm chất tuổi trẻ.

Bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào, nhiều ẩn ý đến nỗi... dễ gây hiểu lầm giữa hai trai đẹp Harry Lu và B Trần, danh tính nữ chính trong phim chính là câu hỏi khiến khán giả tò mò nhất. Cuối cùng thì cô gái ấy cũng được NSX và nữ đạo diễn Luk Vân giới thiệu đến khán giả, chính là Oanh Kiều.

Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-1
Oanh Kiều - nữ chính của bộ phim đã xuất hiện

Oanh Kiều là cái tên không quá xa lạ với công chúng, đặc biệt là khán giả yêu điện ảnh. Cô từng tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh và xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình như Khi cánh hạc bay về, Mưa đầu mùa, Cù lao lúa

Năm 2017, Oanh Kiều ra mắt khán giả màn ảnh rộng qua hai bộ phim Dạ Cổ Hoài LangCô Ba Sài Gòn, gây được chú ý vì gương mặt hiền lành, thiện cảm cùng diễn xuất tự nhiên. Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em chính là “mảnh đất màu mỡ" đầu tiên khi Oanh Kiều được trở thành nữ chính của một phim điện ảnh.

Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-2Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-3
Harry Lu và Oanh Kiều có những cảnh quay tình cảm lãng mạn

Trong trailer, Oanh Kiều hiện lên là một cô gái dịu dàng, chín chắn và có nhiều tâm sự bên cạnh nhân vật chàng diễn viên do Harry Lu thủ vai. Dường như cuộc tình của hai người không được êm thắm mà thay vào đó là những áp lực từ guồng quay showbiz cùng sự chịu đựng của cô gái.

Tai nạn khiến chàng trai mất trí nhớ, chật vật với cuộc sống sau khi trở lại showbiz càng khiến mối quan hệ của hai người thêm khó khăn.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chàng đối thủ B Trần càng khiến mọi thứ trở nên kịch tính. Tam giác tình cảm giữa B Trần - Oanh Kiều - Harry Lu khiến người xem tò mò hơn hết khi những khung cảnh “ba mặt một lời" xuất hiện trong trailer.

B Trần không ngại “chèo kéo", giữ Oanh Kiều bên cạnh mình, cho Harry Lu ra rìa để chinh phục người đẹp. Cuộc đấu của hai anh chàng càng thêm căng thẳng khi được có thêm gia vị từ bộ môn kendo/kiếm đạo.

Sự đối đầu của hai mỹ nam cùng tinh thần thể thao chắc chắn sẽ là những yếu tố rất kích thích khán giả trẻ theo dõi câu chuyện này.

Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-4Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-5
B Trần xuất hiện làm kẻ chen ngang tình cảm của Harry Lu và Oanh Kiều?!

Ngoài ra, sự xuất hiện của bông hồng lai MLee trong trailer lại mở ra một tò mò khác. Liệu chăng tình tay ba sẽ trở thành tình tay bốn, và sẽ còn những điểm hấp dẫn nào đang chờ khán giả trên phim?

Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-6
MLee xuất hiện chớp nhoáng trong trailer

Song song với tuyến tình cảm thì câu chuyện nhiều góc tối của showbiz lại là một sự thu hút quan trọng. Hình ảnh “ông bầu" do Tiến Luật thủ vai hiện lên đầy kinh nghiệm chinh chiến và chiêu trò.

Chi tiết anh xúi Harry Lu tạo scandal mới có thể sinh tồn trong showbiz chính là “mồi lửa" đầu tiên cho những mảng màu giải trí được phơi bày qua bộ phim. Những chiến lược hình ảnh, những chiêu trò đình đám và cả những giằng xé tình cảm trong giới giải trí sẽ là phần cứng hấp dẫn bên cạnh mảng tình cảm lãng mạn.

Đây cũng là điểm khiến Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em khác với tác phẩm 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu trước đây.

Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-7
"Ông bầu" Tiến Luật muốn Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng

Dù vẫn hướng đến chất thần tượng, lãng mạn và bay bổng cùng dàn diễn viên đạt chuẩn phần nhìn nhưng Luk Vân hứa hẹn tác phẩm điện ảnh thứ 2 sẽ có nhiều màu sắc hơn.

Các tranh đấu mạnh mẽ trong tình yêu, sự cạnh tranh khốc liệt của showbiz, các mối quan hệ bạn bè và tình cảm gia đình, anh em sẽ được đẩy lên cao trào hơn, nhiều cảm xúc hơn trong câu chuyện nhiều lớp lang, chồng chéo.

Chia sẻ về quan điểm “phải tạo scandal để nổi tiếng” vì cả Harry Lu lẫn nhân vật trong phim cùng trải qua sự chật vật khi quay lại với giới giải trí, Harry Lu không ngần ngại bày tỏ việc tạo scandal luôn là cấm kỵ với bản thân anh.

Tạo scandal để nổi thì dễ thôi, nhiều người chọn cách đó. Nếu muốn, bản thân Harry Lu cũng đã tạo được từ lâu. Nhưng đi lên bằng scandal thì vẫn có thể bị dìm xuống cũng bằng scandal. Trân trọng và nghiêm túc với nghề vẫn luôn là tôn chỉ mà mình làm theo thay vì những ồn ào” – Harry Lu khẳng định.

Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-8Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-9
Harry Lu ở trong phim cũng gặp tai nạn

Đặc biệt phải kể đến nhân vật chính Đình Bảo mà Harry Lu thủ vai có nhiều điểm tương đồng với bản thân anh ngoài đời: cũng là một nghệ sĩ có tiếng nhưng không may mắn gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em là sản phẩm đầu tiên mà Harry Lu tham gia sau khi trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hậu tai nạn, là sự cố gắng từ bên ngoài đến bên trong của anh trong vai trò một diễn viên. Sự tương đồng của bản thân Harry Lu với nhân vật Đình Bảo là rất lớn.

Một người bị tai nạn phá hủy thịt da, một kẻ bị tổn thương trí nhớ nhưng không người nào chấp nhận lùi bước về phía sau hậu trường. Đình Bảo và Harry Lu đều quyết tâm trở lại showbiz, chinh phục lại những đam mê và những đích đến mới trong nghề nghiệp để có được những kết quả viên mãn.

Đó cũng chính là thông điệp cũng như cảm hứng mà Luk Vân muốn truyền tải thông qua Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em.

Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-10Tiến Luật xúi Harry Lu tạo scandal để nổi tiếng vì showbiz cần phải có chiêu trò-11
Những mảng tối của showbiz cũng được hé lộ

Harry Lu cho biết dù điểm tương đồng giữa hai nhân vật này khá rõ ràng nhưng đó lại trở thành thử thách của anh khi diễn: “Harry Lu không thể đem cảm giác bản thân vào Đình Bảo kể cả khi hai người cùng trải qua sự kiện giống nhau, mình không muốn áp đặt tâm trạng của mình lên nhân vật, mỗi người có đời sống khác nhau. Thành thử ra Harry phải suy nghĩ, trăn trở khá nhiều khi ra phim trường để phát triển nhân vật rạch ròi”.

Ngoài ra, anh chàng còn khẳng định chỉ cảm thấy thương nhân vật chứ không thấy đồng cảm, vì câu chuyện của cả hai khác nhau.


Trailer "Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em"

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em là sản phẩm điện ảnh thứ 2 của Luk Vân, sau khi 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu thành công vào năm 2016. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau tai nạn giao thông nghiêm trọng cũng như lần đầu tiên B Trần bén duyên cùng phim của nữ đạo diễn chuyên trị dòng phim thần tượng Luk Vân.

Phim là câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người mình yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Những cảm xúc về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp lần lượt trở về. Đồng thời, một bí mật rất lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ bị hé lộ….

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Harry Lu, Oanh Kiều, B Trần, Tiến Luật… và dàn khách mời MLee, BB Trần, Hải Triều, La Thành, Kelly Nguyễn…

Phim ra rạp ngày 12/7.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Thật tuyệt vời khi ở bên em tiến luật Harry Lu B Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao