HOT: Lộ thiệp cưới in hình Midu và Harry Lu tổ chức ngày 25 /8 tới đây

Hình ảnh thiệp cưới được cho là của Midu và Harry Lu đang lan truyền và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến ai nấy giật mình.

Những ngày qua, làng giải trí Việt liên tục nhận được tin vui từ các mỹ nhân Việt khi thông tin kết hôn chính thức được xác nhận. Ngoài Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang cũng thông báo về chung một nhà vào tháng 9 tới. 

HOT: Lộ thiệp cưới in hình Midu và Harry Lu tổ chức ngày 25 /8 tới đây-1
Lộ thiệp cưới được cho là của Midu và Harry Lu.

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục được phen ngỡ ngàng khi thông tin hot girl Midu sẽ lên xe hoa cùng "soái ca" Harry Lu. Thậm chí trên các diễn đàn nổi tiếng, hình ảnh thiệp cưới của cả hai đã lộ diện và ngày cưới đã được ấn định. 

Thiệp hồng được cho là của cặp "trai tài gái sắc" được thiết kế vô cùng đơn giản. Nổi bật lên đó là hình ảnh lãng mạn của Midu - Harry Lu cùng dòng trích dẫn ngọt ngào: "Những con đường em đi rồi cũng mang ta về bên nhau!". Ngày cưới được in trên thiệp là 25/8/2018. 

Thiệp cưới bị nghi ngờ thuộc về người đẹp họ Đặng và nam thần xứ Đài đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Dù chưa rõ thực hư tin đồn kết hôn bởi theo nhiều nguồn tin, hình cưới này chỉ là thiệp mời cho buổi ra mắt phim mới mà 2 người đóng chung, tuy vậy nhiều fan vẫn gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên và bạn trai.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự kiện trọng đại này. 

HOT: Lộ thiệp cưới in hình Midu và Harry Lu tổ chức ngày 25 /8 tới đây-2
Midu và Harry Lu từng vướng nghi án hẹn hò.

Trước đó, Midu và Harry Lu từng vướng nghi án hẹn hò khi nữ diễn viên chia sẻ tấm hình dựa đầu vào chàng trai giấu mặt. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh".

Thay vì ẩn danh người đàn ông, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng không ngại ngần "tag" tên Harry Lu. Đáp lại lời lẽ yêu thương từ phía "bạn gái tin đồn", nam diễn viên điển trai thả tim và bình luận bên dưới tấm hình đăng tải. Với những lời lẽ ngọt ngào và hình ảnh tình tứ thân mật, khán giả khẳng định mỹ nam xứ Đài là người yêu của mỹ nhân Sài thành. 

Thế nhưng ngay sau đó, đại diện nam diễn viên lên tiếng  phủ nhận mối quan hệ tình cảm và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Bức hình Midu chia sẻ thực chất chỉ là bộ ảnh chung cả hai cùng tham gia. Sau khi công khai mối quan hệ, Midu thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật lên trang cá nhân.

Trước đó, khi nam diễn viên gặp tai nạn và chịu nhiều lời lẽ không hay, Midu từng ra mặt thẳng thắn: "Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương . Đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không?. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt tôi. Đối với tôi và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi".

HOT: Lộ thiệp cưới in hình Midu và Harry Lu tổ chức ngày 25 /8 tới đây-3
Midu - Harry Lu vướng nghi án "phim giả tình thật" nhưng đều phủ nhận.

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-va-harry-lu-se-ket-hon-vao-cuoi-thang-8-n-162539.html

Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất