Cận cảnh siêu xe Maybach mà rich kid Tiên Nguyễn dùng làm phương tiện đi lại

Đúng là con nhà đại gia, đồ hiệu ngập nhà nên chắc chắn phương tiện đi lại cũng phải hoành tráng.

Nói đến các gương mặt đình đám trong hội con nhà giàu Việt, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Tiên Nguyễn. Cô tên thật Nguyễn Thảo Tiên, con gái tỷ phú hàng hiệu Jonh Nathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên.

Cận cảnh siêu xe Maybach mà rich kid Tiên Nguyễn dùng làm phương tiện đi lại-1

Sinh ra đã ở vạch đích, có cuộc sống sang chảnh ít ai bằng, cô còn được biết đến với danh xưng em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Hiện Tiên Nguyễn không sống cùng với gia đình. Cô chọn ở độc lập tại một căn biệt thự dát vàng ngay bên sông và có riêng khu resort ở Vũng Tàu. 

Nhìn mỗi bức ảnh sống ảo tại gia, ai cũng nghĩ rich kid 9X đang đi du lịch và ở một khách sạn 5 sao nào đó. Chỉ cần đến đây thôi cũng đủ thấy gia đình Tiên Nguyễn có tiềm lực kinh tế như thế nào rồi.

Cận cảnh siêu xe Maybach mà rich kid Tiên Nguyễn dùng làm phương tiện đi lại-2Cận cảnh siêu xe Maybach mà rich kid Tiên Nguyễn dùng làm phương tiện đi lại-3

Mới đây, 9X tiếp tục làm dân mạng gato khi khoe hình ảnh nội thất chiếc xế hộp cô vẫn dùng để đi lại. Với tông màu kem trang nhã cùng tiện nghi đầy đủ, siêu xe của em chồng Hà Tăng làm ai cũng trầm trồ.

Nếu là giới sành xe, chắc hẳn sẽ nhận ra đây là chiếc Maybach - thương hiệu xe hơi chuyên dành cho giới nhà giàu.

Cận cảnh siêu xe Maybach mà rich kid Tiên Nguyễn dùng làm phương tiện đi lại-4
Cận cảnh siêu xe Maybach mà rich kid Tiên Nguyễn dùng làm phương tiện đi lại-5

Không hổ danh "đệ nhất con nhà giàu Việt", cứ mỗi lần cập nhật tình hình gì mới lên trang cá nhân là Tiên Nguyễn lại khiến dân tình đứng ngồi không yên. Khi thì cô nàng khoe đi du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng trong resort đắt đỏ lúc lại check-in nhà hàng sang trọng,...

Cách đây không lâu, chỉ đăng nhẹ view làm việc tại nhà giữa mùa dịch, Tiên Nguyễn cũng chứng minh đẳng cấp là không có đối thủ.

Cận cảnh siêu xe Maybach mà rich kid Tiên Nguyễn dùng làm phương tiện đi lại-6

Trong ảnh là một chiếc laptop, có giá sương sương cũng phải vài chục triệu. Vị trí cô ngồi làm việc hướng ra khu hồ bơi và xa xa là sông Sài Gòn. 

Nhìn không gian Tiên Nguyễn làm việc, ai cũng phải trầm trồ, cứ ngỡ cô đang ở khu nghỉ dưỡng sang chảnh nào đó. Được biết, đây chỉ là một góc nhỏ chụp từ căn biệt thự to vật vã của gia đình cô ở TP.HCM.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-noi-that-sang-trong-cua-xe-hop-maybach-n-236937.html

Tiên Nguyễn Rich Kid siêu xe

Tin tức mới nhất