4 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot

Sinh ra đã ở vạch đích, cuộc sống của các rich kid này luôn khiến hàng tỷ người ngưỡng mộ.

Nếu suy nghĩ chỉ có các nước Singapore, Malaysia,... mới có "Crazy Rich Asians" (Con nhà siêu giàu châu Á) thì các bạn hơi nhầm rồi nhé. Bởi mới đây, trang SCMP - nhật báo tiếng Anh lâu đời nhất Hồng Kông đã chỉ ra 4 gương mặt rich kid Việt có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ.

Hãy xem 4 gương mặt dưới đây, bạn đã biết những ai rồi nhé.

Tiên Nguyễn

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Mẹ của cô nàng là nữ doanh nhân nổi tiếng đứng đầu 25 doanh nghiệp lớn nhỏ trong lĩnh vực thời trang trong khi bố là tỷ phú hàng hiệu. Dưới cô còn một người em trai nữa tên Hiếu Nguyễn.

4 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot-1

Ở cuộc sống đời thường, rich kid này luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của cô cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Sinh ra ở vạch đích, Tiên Nguyễn có cuộc sống khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước. Được biết, em chồng Hà Tăng từng sang Anh du học. Cô tốt nghiệp Đại học London vào tháng 9/2018.

4 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot-2

Cứ mỗi lần "sống ảo", Thảo Tiên luôn làm người nhìn ngưỡng mộ khi được vi vu nhiều nơi trên thế giới. Những khách sạn cô lưu trú đều có giá vô cùng đắt đỏ.

Đặc biệt, nàng tiểu thư đình đám cùng với mẹ của mình -  cựu diễn viên Thủy Tiên là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.

HIện trang Instagram của em chồng Hà Tăng cũng có tới hơn 217 nghìn người theo dõi, đủ thấy sức hút của 9X quả thật không tầm thường.

Nga Nguyễn

Nga Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Nga, sinh năm 1992) là gương mặt quen thuộc đối với các tín đồ yêu thời trang. Cô từng làm việc tại những doanh nghiệp thời trang có tiếng, chứng tỏ tầm ảnh hưởng cực lớn của bản thân.

4 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot-3

Theo tìm hiểu, cô từng học Trường Quốc tế BIS TP.HCM, tốt nghiệp trường Kings College London. Năm 2017, 9X đã hoàn thành chương trình master chuyên ngành Luxury Management và làm việc tại Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) - tập đoàn xa xỉ bậc nhất, thâu tóm gần hết những thương hiệu lớn trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Givenchy...

4 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot-4

Rich kid này cũng từng là người Việt Nam duy nhất tham dự Met Gala 2018 - giải Oscar của giới thời trang. Có tầm ảnh hưởng lớn, 9X có cơ hội làm việc với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Anna Dello Russo, Jonathan Newhouse, Phạm Băng Băng...

Nga Nguyễn và Tiên Nguyễn là đôi bạn thân bởi cùng có sở thích trong lĩnh vực thời trang.

Trần Viên Ngọc Trân

Rich kid này được mọi người biết đến trong vai trò người mẫu và là ái nữ của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương. Mặt đẹp, thân hình gợi cảm, cô được rất nhiều thương hiệu thời trang săn đón, chọn mặt gửi vàng.

4 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot-54 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot-6

Ngoài nắm bắt các xu hướng thời trang, nàng tiểu thư con nhà giàu còn táo bạo, kết hợp các sản phẩm để cho ra đời những bộ cánh mang dấu ấn riêng của bản thân.

Louis Nguyễn

Louis Nguyễn (1983), tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh. Ngoài được biết đến với danh xưng ông xã của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, anh cũng là anh trai của Tiên Nguyễn.

8X là con trai của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Cristina Serrano.

4 cậu ấm cô chiêu đình đám rich kid châu Á, anh em Tiên Nguyễn chiếm 2 slot-7

Dù có cuộc sống vạn người mơ, tài kinh doanh thiên bẩm nhưng anh lại chọn cuộc sống khép kín, ít chia sẻ về bản thân với báo chí cũng như trên mạng xã hội.

Sở hữu trang cá nhân với 127k người, thỉnh thoảng chàng thiếu gia khoe hình ảnh giản dị về bản thân cũng như gia đình nhỏ của mình. Nhưng mỗi khoảnh khắc của anh đều nhận về lượng tương tác cực lớn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-4-rich-kid-viet-vua-duoc-bao-nuoc-ngoai-khen-ngoi-n-232663.html

Nga Nguyễn Tiên Nguyễn Rich Kid Louis Nguyễn

Tin tức mới nhất