Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn 'bóc mẽ' hậu trường sống ảo

Dân tình trầm trồ với những hình ảnh mà anh chị em Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Từng vướng nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ với chị dâu Hà Tăng, song gần đây rich kid Tiên Nguyễn - con gái "ông trùm hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đã chứng minh tất cả đều là tin đồn thất thiệt.

Không chỉ thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, nấu đồ ăn ngon rồi dành tặng lời khen khéo léo cho nhau, các anh chị em khác trong gia tộc họ Nguyễn cũng rất hòa thuận.

Dịp vừa qua, tập đoàn của gia đình Tiên Nguyễn có khá nhiều dự án kinh doanh mới nên các thành viên trong nhà đều góp mặt, mỗi người phụ trách một việc khác nhau. Gần đây nhất là một dự án phát triển du lịch tại tỉnh Khánh Hòa. Bởi vậy, gia đình Tiên Nguyễn đã đến Nha Trang để kết hợp công việc lẫn nghỉ dưỡng.

Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo-1Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo-2

Bên cạnh lý do chính đi công tác cùng bố mẹ và anh chị thì Tiên Nguyễn cũng tranh thủ khoe loạt khoảnh khắc nghỉ ngơi.

Nàng tiểu thư 23 tuổi xuất hiện vô cùng tươi tắn bên anh trai Phillip Nguyễn, không chỉ vậy cô còn gây chú ý khi chụp chung bức hình cực thân mật với chị dâu Hà Tăng khi họ đi thuyền dạo chơi trên vịnh Vân Phong.

Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo-3

Trong khi Tiên Nguyễn háo hức khoe hình sống ảo ở bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp, Phillip Nguyễn cũng tranh thủ tận hưởng nắng gió tại khu nghỉ dưỡng, quay clip đăng lên story cá nhân. Tuy nhiên, soi kỹ một đoạn clip của chàng thiếu gia, dân tình tỏ ra bất ngờ khi phát hiện bóng dáng Tiên Nguyễn lấp ló phía xa.

Dường như đó là cảnh hậu trường cho loạt ảnh cô nàng mới đăng tải trên mạng xã hội. Kèm theo đó là ê kíp hùng hậu theo cùng.

Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo-4Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo-5
Phillip Nguyễn vô tình "bóc mẽ" em gái cho ra lò 1 bức hình cần có cả một team hỗ trợ phía sau.

Từ trước đến nay, fans của Tiên Nguyễn đều tò mò không biết người chụp những bức ảnh vừa đẹp vừa sang chảnh cho cô là ai. Nhiều người đoán rich kid 9X có trợ lý riêng hỗ trợ cả công việc lẫn chụp ảnh. Nhưng qua story của anh trai cô nàng thì dường như Tiên Nguyễn không có trợ lý nào, mà chỉ toàn những người thân thiết xung quanh giúp đỡ mà thôi.

Xem ra cô tiểu thư 9X khá may mắn, vì toàn gặp được hội anh chị em có tâm, dù ở nhà hay đi chơi thì lúc nào Tiên Nguyễn cũng có ảnh xinh khoe lên mạng xã hội!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rich-kid-tien-nguyen-di-du-lich-nha-trang-cung-gia-dinh-vo-tinh-bi-anh-trai-phillip-nguyen-boc-me-hau-truong-song-ao-tren-bo-bien-22202010914492247.htm

Tiên Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất