Tiên Nguyễn ngày càng xinh, tinh mắt là nhận ra 1 thay đổi nhỏ

Muốn đẹp là phải chịu đau khổ, mà hình như Tiên Nguyễn làm được rồi đó.

Không ngoa khi Tiên Nguyễn được gọi là "đệ nhất rich kid Việt". Bởi lẽ, cô nàng không chỉ là ái nữ của tỷ phú kiêm "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, mà còn vì khí chất sang chảnh, body "bốc lửa" mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, Tiên Nguyễn lại lên sóng ảnh ọt tung tăng ở Mỹ với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau một hồi trổ tài, các thánh soi cũng biết được lý do ở đâu. Hóa ra cô nàng đã có thay đổi đôi chút trên cơ thể rồi. Xem qua ảnh dưới, bạn đoán được là gì không?

Tiên Nguyễn ngày càng xinh, tinh mắt là nhận ra 1 thay đổi nhỏ-1
Ảnh ọt khoe nhan sắc ngày càng xinh của Tiên Nguyễn

Đáp án rất đơn giản, đó là giảm cân.

Ai mà follow Tiên Nguyễn đều biết cô nàng có niềm đam mê vô cùng lớn cho việc ăn uống. Từ món Tây đến món ta, nhà hàng sang trọng hay vỉa hè, cứ món nào trông hay hay rich kid đều mê mẩn rồi bỏ quên luôn chuyện cân nặng.

Thậm chí "n: lần gái xinh phải đăng story kể khổ, năn nỉ mọi người đừng gửi đồ ăn cho mình nữa vì mình đã ăn quá nhiều, phải giảm cân thôi.

Với những ảnh ọt xinh xắn nhường này, có vẻ như cô nàng đã vượt qua "nỗi đau" ấy, trở nên xinh đẹp hơn rồi đây nè.

Tiên Nguyễn ngày càng xinh, tinh mắt là nhận ra 1 thay đổi nhỏ-2
Body cực "bén" của rich kid dạo này

Tiên Nguyễn ngày càng xinh, tinh mắt là nhận ra 1 thay đổi nhỏ-3
Tiên Nguyễn kể khổ, nài nỉ mọi người đừng gửi đồ ăn cho mình nữa để chuyên tâm giảm cân

Thật ra, dù ở bất cứ mốc cân nặng nào, Tiên Nguyễn vẫn luôn rạng rỡ và xinh xắn. Việc giảm cân cũng chỉ khiến những đường nét của rich kid "bén" hơn, "cháy" hơn mọi khi chút chút mà thôi. Chung quy lại, xinh bất chấp là đây chứ đâu!

Tiên Nguyễn ngày càng xinh, tinh mắt là nhận ra 1 thay đổi nhỏ-4Tiên Nguyễn ngày càng xinh, tinh mắt là nhận ra 1 thay đổi nhỏ-5
Xinh bất chấp là đây chứ đâu!

Theo Phát Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-nu-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-ngay-cang-xinh-tinh-mat-la-nhan-ra-1-thay-doi-nho-mang-tinh-quyet-dinh-162210711105346347.htm

Tiên Nguyễn giảm cân

Tin tức mới nhất