Nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội

Tiếng khóc xé lòng của mẹ nam sinh chạy Grab bị sát hại: 'Sao lại nỡ cướp đi sinh mạng của con tôi?'

Đau đớn trước sự ra đi của con trai, bà Thu liên tục gào khóc “S. ơi, về với mẹ đi con” khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Liên quan đến vụ nam sinh viên chạy Grab bị sát hại, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), đến 7h ngày 29/9, gia đình đã nhận thi thể của S. đưa về quê chôn cất. Theo cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân được xác định tử vong trước đó hai ngày.

Đau đớn trước sự ra đi của con, bà Thu (mẹ của S.) gào khóc thảm thiết khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. Bà Thu đau xót cho biết, S. là con thứ 2 trong gia đình có hai chị em. Vốn thương mẹ lại chăm chỉ, S. thường kiếm việc làm mỗi khi rảnh để phụ giúp mẹ. Ngay cả khi đi học THPT, cứ nghỉ hè, S. lại đi làm. Ngày chưa nhận giấy báo trúng tuyển đại học, S. đã lên Hà Nội tìm việc làm thêm vừa để ổn định chỗ ăn ở và kiếm tiền gửi về cho mẹ chữa bệnh.
 

Tiếng khóc xé lòng của mẹ nam sinh chạy Grab bị sát hại: Sao lại nỡ cướp đi sinh mạng của con tôi?-1
Người mẹ đau đớn trước sự ra đi của con trai.

Thương mẹ, biết mẹ đau yếu, S. luôn chăm chỉ làm việc, tiết kiệm chi tiêu. Đi học xa nhà, nam sinh viên thường xuyên gọi về dặn dò mẹ giữ gìn sức khỏe, không làm việc nặng. Khi ra trường, S. sẽ xin việc làm kiếm tiền để nuôi mẹ.

“Khi công an tìm thấy, tôi như chết lặng không muốn tin đó là cậu con trai hiền lành của mình, tôi không dám nhìn vào con. Biết con chạy Grab làm thêm, tôi có khuyên thế nào cũng không được, chỉ kịp dặn con đi làm cẩn thận nhỡ xảy ra trộm cướp thì cứ đưa hết tài sản cho người ta rồi mà chạy lấy thân. Vừa dặn con được mấy hôm thì xảy ra chuyện. Lần vừa rồi về thăm mẹ nó có đưa cho tôi 5 triệu đồng, còn những lần đi làm thêm ở nhà nhiều hay ít S. nó đều đưa mẹ. Nó là người hiền lành, hay cười, sao lại nỡ cướp đi sinh mạng của nó”, bà Thu xót xa.

Tiếng khóc xé lòng của mẹ nam sinh chạy Grab bị sát hại: Sao lại nỡ cướp đi sinh mạng của con tôi?-2
Nam sinh Nguyễn Cao S.

Cũng chia sẻ với phóng viên, chị Nguyệt (chị gái S.) cho biết, Nguyễn Cao S. là người lành, ngoan ngoãn và rất chịu khó. Khi nghe tin S. mất tích người thân trong gia đình vội vã bắt xe ra Hà Nội tìm kiếm với hy vọng sớm tìm thấy S. “Tất cả mọi hi vọng đều dập tắt khi thấy S. tử vong tại khu đất trống với nhiều vết thương. Tài sản gồm xe máy, điện thoại của S. cũng không còn tại hiện trường. Đau đớn vô cùng”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Nguoiduatin


sát hại

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội