Tiếng rao có 1-0-2 khiến dân tình không nhịn được cười: ‘Xoài chua lè chua lét ai mua thì bán, không mua thì thôi’

Đọc clip ngắn chỉ kéo dài hơn 10 giây nhưng có thể khiến người xem phải tua đi tua lại nhiều lần.

Những chiếc xe gắn máy chở theo loa rao hàng là hình ảnh không thể quen thuộc hơn đối với người Việt. Một "gánh hàng di động" bán đủ thứ trên đời và chạy đến đâu lại mang theo âm thanh sôi động ngay đến đó.

Mới đây, trên mạng xã hội, đoạn clip quay về một người đàn ông bán xoài rong sở hữu lời rao chất lừ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Nếu trước giờ, hình thức ‘thương mại đường phố' này chuyên gắn với những lời mời ngọt ngào, đường mật thì lời rao dưới đây lại tự 'dìm' chất lượng hàng và bày tỏ sự bất cần đối với người mua: "Xoài chua lè chua lét ai ăn thì bán, không mua thì thôi".


Đoạn clip ghi lại lời rao của chuyến xe bán xoài hài hước

Chân thật lạ đời, lời rao có 1-0-2 này hoàn toàn có thể gom hết sự chú ý của người nghe khi đặt chân đến bất kì con phố nào.

Đoạn clip hài hước nhưng đã thu hút hơn 7.000 lượt chia sẻ chỉ sau ít ngày đăng tải. Nhiều người chia sẻ, bản thân không khỏi bật cười sau khi xem xong. Một số cư dân mạng rằng còn nhận định rằng, đây là một hình thức marketing thông minh và ấn tượng, dù có vẻ bất cần nhưng lại có thể khiến nhiều người bị ‘dụ dỗ' ghé lại mua hàng.

Hữu Thắng: ‘Chú bán xoài chất chơi quá, lại còn chảnh nữa cơ. Nghe tiếng rao mà không nhịn cười được'

Hoa Lạc: ‘Đùa chứ kiểu này giống như đang chán đời mà vẫn phải đi bán xoài'.

Người Lạ: ‘Thẳng thắn quá phải chi ai bán hàng cũng được như bác. Chúc bác gặp được mấy chị em thèm ăn chua lè chua loét luôn'.

Theo Baodatviet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất