Sau 24 năm, Cao Thái Hà ngang nhiên dẫn trai về nhà trước mặt mẹ chồng

Tập 30 "Tiếng Sét Trong Mưa" sắp lên sóng, khán giả sẽ được thấy mợ Hai Sáng ngoại tình công khai. Còn bà Hội đồng lại đáng thương khi có hai người con dâu đều lăng loàn.


Clip Cao Thái Hà công khai ngoại tình trước mặt mẹ chồng

Ở tập 30 Tiếng Sét Trong Mưa lên sóng tối 5/10 khán giả sẽ được gặp lại mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà) và bà Hội đồng (NSƯT Diệu Đức). 

Sau 24 năm, con trai ruột Khải Duy (Cao Minh Đạt) đi xây dựng sự nghiệp riêng không chút tin tức, còn Khải Văn (Khương Thịnh) do giận bà Hội cố ý giết mình nên cũng bỏ đi, nên trong ngôi nhà rộng lớn chỉ còn bà và con dâu Hai Sáng sống với nhau.

Hai Sáng vốn dĩ có nhu cầu tình dục cao nên sống ngày càng buông thả vào các cuộc tình chóng vánh. Cô công khai đưa trai về nhà, bất chấp người đó đã có vợ con. 

Sau 24 năm, Cao Thái Hà ngang nhiên dẫn trai về nhà trước mặt mẹ chồng-1Sau 24 năm, Cao Thái Hà ngang nhiên dẫn trai về nhà trước mặt mẹ chồng-2

Khi thấy Cao Thái Hà ngang nhiên quan hệ với nhân tình như vậy, bà Hội cũng không dám nặng lời: "Con có làm gì thì con cũng để ý chứ, dù gì cũng còn sĩ diện cái gia đình này nữa mà. Má đã nhắm mắt làm ngơ cho con rất nhiều lần rồi".

Sau 24 năm, Cao Thái Hà ngang nhiên dẫn trai về nhà trước mặt mẹ chồng-3

Nhưng Hai Sáng đâu còn sợ mẹ chồng nữa, cô mỉa mai đáp trả: "Sĩ diện gia đình này làm gì còn mà giữ với gìn. Tui ở cái nhà này là nể tình má lắm rồi. Hay là má muốn tui dọn ra ngoài, để má chết già ở đây không ai phát hiện". 

Sau 24 năm, Cao Thái Hà ngang nhiên dẫn trai về nhà trước mặt mẹ chồng-4

Không còn một bà Hội uy nghi thét ra lửa như trước, giờ đây bà chỉ biết im lặng và buồn bã khi nghe con dâu nói như vậy. Khán giả khi xem cảm thấy xót xa cho bà. Ở tuổi già đáng lẽ bà Hội đã được quây quần bên con cháu chứ không phải sống cô độc như thế này.

Nhưng chính bà năm xưa đã tự gây nên bi kịch khiến con cháu ly tán. Đây chính là quả báo mà bà phải nhận sau những tội ác của bản thân.

Sau 24 năm, Cao Thái Hà ngang nhiên dẫn trai về nhà trước mặt mẹ chồng-5

Chưa dừng tại đó, sau đoạn trích được hé lộ này, người xem còn phát hiện ra gia môn bà Hội thật bất hạnh. Bởi vì bà có hai cô con dâu thì đều lăng loàn như nhau. Hai Sáng thì hú hí với người có vợ, còn Thảo Nhi (Thảo Trang) - vợ sau của Khải Duy lại có tình ý với con trai của chồng. 

Không biết bà Hội sẽ ra sao khi biết cháu nội đích tôn có quan hệ bất chính với mẹ kế ? Khán giả đang thực sự mong đợi đến giây phút đó.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất