Tiếp nghi án cháu giết bà nội: Lời kể kinh hoàng của hàng xóm

Tìm mãi không thấy cụ Nhịnh đâu, mọi người hỏi C, C trả lời: “Làm gì có bà nội nào, chỉ có con ma tôi vừa chém chết để ở gốc chuối kia kìa!”.



Đó là lời kể kinh hoàng của ông P.V.Đ, trú tại thôn Hòa Liễu, xã Thuận Thiên, Kiến Thụy, TP Hải Phòng nơi xảy ra nghi án cháu giết bà nội.

Mấy ngày qua, người dân thôn Hòa Liễu, xã Thuận Thiên, Kiến Thụy, TP Hải Phòng vẫn bàng hoàng trước cái chết của cụ Trương Thị Nhịnh (sinh năm 1937), đối tượng bị tình nghi gây ra cái chết của cụ Nhịnh lại chính là cháu nội của bà.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Ông P.V.Đ, trú tại thôn Hòa Liễu, xã Thuận Thiên, Kiến Thụy, TP Hải Phòng là hàng xóm của cụ Nhịnh vẫn chưa hết bàng hoàng kể: Sự việc xảy ra lúc 2 giờ 30 sáng ngày 31.1 (mùng 5 tết), ông Phạm Văn Đ ( con trai cụ Nhịnh) thấy con của mình là Phạm Văn C, sinh năm 1986 (đối tượng bị tình nghi giết bà nội) có biểu hiện kỳ quoái cầm dao tự gọt vào tay mình. Ông Đ sợ quá, liền lao tới can ngăn, giằng con dao của C,  không ngờ C hung hăng cắn gần đứt một ngón tay của ông Đ. Bị thương, ông Đ vội vàng chạy sang nhà người em gái ruột của mình gần đó nhờ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Kiến Thụy.

Sau đó, người nhà nhớ ra còn một mình cụ Nhịnh (là bà nội của C) ở nhà nên vội vàng về nhà tìm cụ. Tìm mãi không thấy cụ Nhịnh đâu, mọi người hỏi C, C trả lời: “Làm gì có bà nội nào, chỉ có con ma tôi vừa chém chết để ở gốc chuối kia kìa!”. Mọi người tá hỏa ra chỗ C chỉ, thì thấy xác của cụ Nhịnh nằm ở vườn.

Cũng theo ông P.V.Đ thì cho đến lúc này không ai nhìn thấy C chém chết bà nội, còn C có biểu hiện ngáo đá. Sau đó, lực lượng CA đưa C đi lấy lời khai.

Theo một người hàng xóm khác: Phạm Văn C chưa có vợ con, không nghề nghiệp. C rất yêu quý bà nội nên mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng C vẫn ngủ chung với bà. Bà Nhịnh cũng rất quý C nên nhiều lúc còn cho tiền C tiêu xài. Nhiều hàng xóm không tin C giết bà nội của mình.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, vào lúc 5 giờ 20 phút ngày 31.01.2017, người thân của bà Trương Thị Nhịnh phát hiện bà Nhịnh bị thương tích ở vùng đầu. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Kiến An nhưng đã tử vong.          

Ngay sau khi nhận được thông tin bà Nhịnh tử vong, Công an huyện Kiến Thụy đã cử lực lượng xuống điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện nay Công an huyện Kiến Thụy đang tiến hành điều tra, thẩm vấn đối tượng nghi vấn liên quan đến cái chết của bà Nhịnh là Phạm Văn C, sinh năm 1986, cháu nội bà Nhịnh.

Theo Dân Việt


chấu trai giết bà cháu giết bà tin an ninh tin Hải Phòng Giết Người

Tin tức mới nhất