Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh

Chung Thể Hồng đã có 4 năm làm việc tại hãng hàng không Eva Airline của Đài Loan. Gần đây trang Instagram của cô bỗng nhận được sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã khai quật được một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp người Việt gốc Hoa, đang làm việc tại hãng hàng không Eva Airline của Đài Loan. Đó là Chung Thể Hồng, sinh năm 1991, từng sinh sống và học tập tại Sài Gòn.

Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-1
Nữ tiếp viên xinh đẹp Chung Thể Hồng

Trên trang Instagram, sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh cô nàng check-in trên đất Mỹ, Úc, Nhật, Hàn... 9X có cuộc sống vương giả như nghỉ ngơi trong một khách sạn hạng sang có hồ bơi, hay sở hữu những món đồ hàng hiệu như xế hộp BMW, túi xách Channel, LV hay những bộ cánh thời trang đắt tiền...

Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-2
Chung Thể Hồng sở hữu thân hình nóng bỏng

Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-3
Những món đồ hàng hiệu.

Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-4
Hay một chiếc xế hộp đắt tiền

Chỉ nhìn sơ qua những bức ảnh này thôi, không thiếu người thèm khát một cuộc sống như cô nàng tiểu thư sinh năm 1991 này.

Tuy nhiên, hầu như công việc nào mức lương cao thì áp lực đi kèm với nó là không hề nhỏ, và nghề tiếp viên hàng không cũng vậy. Theo Chung Thể Hồng, để có thể trụ được với nghề thì ngoài việc phải bổ sung kiến thức hàng ngày, hàng tháng thì hầu như trước mỗi chuyến bay cô đều phải thực hiện một bài kiểm tra. Ngoài ra, áp lực từ những chuyến bay kéo dài hàng chục tiếng đồng hồ là rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-5

Dù vậy, theo Chung Thể Hồng thì cô vốn rất yếu thích công việc này và làm vì đam mê nên dù có khó khăn đến đâu cô cũng sẽ cố gắng vượt qua. Điều đó cũng lý giải tại sao một cô gái liễu yếu đào tơ như Chung Thể Hồng có thể làm việc tại nơi đất khách quê người suốt 4 năm liền.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô nàng Chung Thể Hồng:

Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-6Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-7Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-8Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-9Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-10Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-11Nữ tiếp viên người Việt gốc Hoa nổi tiếng mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh-12

Theo Báo Đất Việt


tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất