Tiếp viên hàng không tiết lộ về hành xử của Thư Kỳ, Cổ Thiên Lạc

Tiếp viên hàng không tên Ah Sa đã tiết lộ trên mạng xã hội trải nghiệm của cô và đồng nghiệp khi phục vụ các ngôi sao trên máy bay.

Cổ Thiên Lạc nổi tiếng vì phong thái thân thiện khi xuất hiện trước công chúng. Trên On, tiếp viên hàng không Ah Sa kể từng gặp tài tử trên chuyến bay đưa anh từ Paris về Hong Kong. Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, Cổ Thiên Lạc gây ấn tượng vì cư xử lịch thiệp, hòa nhã. Bên cạnh đó, diện mạo người quản lý của ngôi sao cũng rất ưa nhìn.

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao Đài Loan được nhận xét vô cùng dễ thương và thân thiện. Trên chuyến bay, Thư Kỳ chủ động bắt chuyện với các thành viên của phi hành đoàn và tán gẫu với họ về những vấn đề khá riêng tư. Cô cũng thổ lộ mình luôn mơ ước trở thành tiếp viên hàng không nhưng lại thiếu chiều cao.

2sao.vn | Photobook

Nữ tiếp viên bắt gặp Trương Mạn Ngọc trong chuyến bay từ Hong Kong tới Paris. Minh tinh đã đặt chỗ ngồi hạng first class trên chuyến bay, nhưng sau đó bỏ vị trí sang trọng để ngồi với bạn trai ở khoang phổ thông sau khi phát hiện bên cạnh anh còn một ghế trống. Trương Mạn Ngọc cũng thường xuyên được nhân viên ngành hàng không nhận xét là có thái độ khiêm tốn và hành xử lễ độ.

2sao.vn | Photobook

Dù di chuyển từ Hong Kong tới Đài Bắc bằng hạng vé first class, phần lớn thời gian Nhậm Hiền Tề đều ngồi ở khoang thương gia với vợ và các con. Sau khi máy bay cất cánh, nam nghệ sĩ lập tức di chuyển tới khoang thương gia để cùng vợ cho các con ăn. Khi máy bay hạ cánh, Nhậm Hiền Tề lập tức xuất hiện để giúp vợ dỡ hành lý. Ah Sa nhận xét nam diễn viên, ca sĩ là một người đàn ông của gia đình.

2sao.vn | Photobook

Một lần, Châu Nhuận Phát đã lên máy bay muộn vì người hâm mộ vây quanh xin chữ ký và chụp ảnh. Sau khi lên máy bay, tài tử đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ phi hành đoàn và hành khách vì khiến họ phải chờ đợi. Dù nổi tiếng, Châu Nhuận Phát vẫn giữ thái độ khiêm nhường với những người xung quanh.

2sao.vn | Photobook

Ah Sa có cơ hội phục vụ Trần Dịch Tấn hai lần trên máy bay, và trong cả hai lần, nam ca sĩ/diễn viên đều chỉ im lặng xem tivi. Hồi đầu năm, trên chuyến bay từ Paris về Hong Kong, anh dành phần lớn thời gian để ngủ. Khi máy bay sắp hạ cánh, một người đồng nghiệp của Sa đề nghị được chụp ảnh chung với nam ca sĩ. Khi xem lại bức ảnh, đoàn tiếp viên nhận ra dù đang ngái ngủ, nam ca sĩ vẫn cố gắng mỉm cười.

2sao.vn | Photobook

Một đồng nghiệp người Malaysia của Sa kể Lương Triều Vỹ đã cư xử với phi hành đoàn thân thiện như những người bạn. Tài tử thậm chí tiết lộ: “Bạn có biết người ta đã không nhận ra khi tôi tới Nhật Bản trượt tuyết không? Cảm giác đó thật tuyệt”. Lương Triều Vỹ thậm chí đã di chuyển tới khu vực nhà bếp để tán gẫu với các tiếp viên hàng không, chẳng màng tới khoảng cách giữa nghệ sĩ và ngôi sao.

2sao.vn | Photobook

Ah Sa nhận xét Angelica Lee là một phụ nữ thanh lịch và thông minh. Trong suốt chuyến bay, cô chăm sóc chồng và con riêng của chồng rất chu đáo.

2sao.vn | Photobook

Trên một chuyến bay đường dài tới Los Angeles, quản lý của Trương Học Hữu đã tới chào hỏi các tiếp viên trong bếp và nói: “Chào mọi người, hôm nay ông Trương rất mệt. Hôm nay không phải thời điểm phù hợp để chụp ảnh hay xin chữ ký”. Đoàn tiếp viên trên chuyến bay ấy tiếp tục phục vụ trên chặng về của Trương Học Hữu. Khi này, quản lý của Trương Học Hữu đã tời chào họ và thông báo mọi người có thể tới chụp ảnh và xin chữ ký của tài tử.

2sao.vn | Photobook

Vào thời sân bay Kai Tak còn hoạt động, Vương Phi từng di chuyển bằng hạng vé thương gia. Nữ ca sĩ giống một bé gái khi đặt chân lên lưng ghế trước, đủ nhẹ để không làm phiền người hành khách đang ngồi trên đó. Nhiều đồng nghiệp của Sa từng phục vụ trên các chuyến bay có Vương Phi nhận xét dù nữ ca sĩ có vẻ xa cách, cô thực sự thân thiện và dịu dàng. Vương Phi không từ chối bất kỳ lời đề nghị chụp ảnh chung nào của người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-ve-hanh-xu-cua-thu-ky-co-thien-lac-post1148774.html?

thư kỳ Cổ Thiên Lạc