Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ

Là một trong những đại hoa đán quyền lực, thế nhưng Triệu Vy cũng là "cái gai" trong mắt nhiều ngôi sao nữ khác.

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những tiểu hoa đán 8x nổi bật nhất nhiều năm trở lại đây, trong khi Triệu Vy là đại hoa danh tiếng. Thế nhưng, nhiều năm hoạt động trong nghề, Dương Mịch và Triệu Vy chưa một lần tương tác với nhau.

Năm 2012, Dương Mịch đóng vai phụ trong Họa bì 2, tác phẩm do Triệu Vy và Châu Tấn diễn chính. Theo nhiều nguồn tin, người đẹp họ Dương là nguyên nhân chính, thêu dệt lên nhiều câu chuyện khiến cho Triệu Vy và Châu Tấn trở mặt. 

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-1

Dương Mịch cũng có nhiều lần vướng vào tin đồn bất hòa trong showbiz, chính vì vậy nhiều người tin rằng tin đồn cô không được lòng đàn chị Triệu Vy là có cơ sở.

Gần đây, vào đầu tháng 10, Dương Mịch đã hoàn thành vai diễn trong loạt phim Nghe cô ấy nói do Triệu Vy đạo diễn. Hình ảnh thân thiết của hai nữ nghệ sĩ sau nhiều năm cho thấy mối quan hệ đã được cải thiện. 

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-2

Phạm Băng Băng

Không chỉ mình Triệu Vy, Phạm Băng Băng còn không được lòng các đại hoa đán khác như Chương Tử Di hay Châu Tấn. Họ Phạm được cho là người "gây thù chuốc oán" với nhiều nhân vật máu mặt Cbiz bởi sự nổi tiếng quá nhanh của mình.

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-3

Từ khi đóng chung Hoàn Châu Cách Cách, có nhiều tin đồn Phạm Băng Băng từng tát Triệu Vy ngay trên phim trường. Kể từ đó, cả hai không nhìn mặt nhau và được cho là đối thủ không đội trời chung. 

Trong đêm hội từ thiện BAZAAR năm 2007, Triệu Vy cùng Chương Tử Di còn liên thủ bắt tay để cô lập Phạm Băng Băng giữa nhiều nghệ sĩ nữ tham gia chương trình. 

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-4
Bức ảnh huyền thoại năm nào cho thấy việc Phạm Băng Băng bị chị em tẩy chay 

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-5Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-6
Cả hai "nối lại tình xưa" trong đám cưới Lâm Tâm Như

Chương Tử Di

Năm 2009, tin đồn tình cảm giữa Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bắt đầu xuất hiện. Đến năm 2010, cô được cho là đã bí mật kết hôn và sang Singapore để chờ sinh con đầu lòng cho đại gia họ Huỳnh. 

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-7

Tuy nhiên cũng trong thời điểm đó, tin đồn Huỳnh Hữu Long ngoại tình với Chương Tử Di bất ngờ rộ lên. Chương Tử Di và Huỳnh Hữu Long quen nhau vào năm 2008 khi cô đi tuyên truyền cho bộ phim Phi thường hoàn mỹ. 

Huỳnh Hữu Long là người đã tài trợ cho đoàn làm phim của mỹ nhân họ Chương. Anh cũng chi bộn tiền, tặng quà xa xỉ để lấy lòng người đẹp.

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-8

Tin đồn ngoại tình đến tai Triệu Vy khiến cho mối quan hệ giữa cô và Chương Tử Di chấm dứt. Từ hai chị em có chung kẻ thù Phạm Băng Băng, hai nàng hoa đán đã trở mặt, không muốn nhắc đến tên đối phương. Thậm chí, cả hai sẽ không tham dự sự kiện nếu như có mặt người kia. 

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch từng bị chê là "bản sao thất bại" của Triệu Vy.

Nếu như "Én nhỏ" vụt sáng thành ngôi sao quốc dân với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách phần 1, 2, thì Huỳnh Dịch lại thất bại ê chề cũng với vai Tiểu Yến Tử trong phần 3.

Huỳnh Dịch không ưa đàn chị ra mặt. Mối bất hòa càng lớn hơn khi người đẹp họ Huỳnh bị cho là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Triệu Vy và Uông Vũ - một trong những Kinh Thành Tứ Thiếu nổi tiếng Cbiz.

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-9

Khoảng thời gian khi mới nổi tiếng, Triệu Vy thường xuyên sánh đôi bên Uông Vũ. Chàng thiếu gia cũng ra mặt tổ chức tiệc cho Triệu Vy khi cô nhận giải trưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Thượng Hải lần thứ 8 năm 2005.

Tuy nhiên cả hai lại chia tay sau một thời gian ngắn, còn Huỳnh Dịch lại bị phát hiện hẹn hò Uông Vũ ở quán bar.  Vì cả hai cùng tham gia vai Tiểu Yến Tử nên báo chí gọi cuộc tình tay ba này là "Song én đoạt Vũ".

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-10

Mới đây khi Huỳnh Dịch tham gia chương trình Diễn viên mời vào chỗ có Triệu Vy là giám khảo, cả hai đã chụp bức ảnh thân thiết phía sau hậu trường, xóa bỏ sự bất hòa năm xưa. 

Điểm mặt kẻ thù của Triệu Vy trong showbiz Hoa ngữ-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-ke-thu-cua-trieu-vy-showbiz-hoa-ngu-n-238558.html

Chương Tử Di Huỳnh Dịch Dương Mịch Triệu vy

Tin tức mới nhất