Nữ tiếp viên bị tài xế Mercedes đâm kể về nỗi đau 4 lần phẫu thuật sau tai nạn

Sau tai nạn, Bích Hường phải trải qua 4 lần phẫu thuật. Cô cũng đang chờ những lần lên bàn mổ tiếp theo.

Ngày 15/12, TAND quận Phú Nhuận mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Hai bị hại là Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi, tiếp viên hàng không) và ông Lê Mạnh Thường (đã chết).

Nữ tiếp viên bị tài xế Mercedes đâm kể về nỗi đau 4 lần phẫu thuật sau tai nạn-1

Sau hơn 1 ngày làm việc, xem xét các tình tiết liên quan, chiều 16/12, TAND quận Phú Nhuận, TP.HCM tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong 7 năm 6 tháng tù về tội "Vi phạm điều khiển giao thông đường bộ".

Đồng thời, bị cáo Phong phải bồi thường hơn 477 triệu đồng cho gia đình bị hại Thường và 1 tỷ 434 triệu đồng cho bị hại Hường. Hội đồng xét xử yêu cầu bị cáo thi hành ngay việc bồi thường.

Nữ tiếp viên bị tài xế Mercedes đâm kể về nỗi đau 4 lần phẫu thuật sau tai nạn-2
Bị cáo Phong trong vụ xét xử (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Phiên tòa đã kết thúc 2 ngày, mới đây nữ tiếp viên Bích Hường đã có những trải lòng về cuộc sống của mình trong gần 1 năm qua trên tờ Pháp luật TP. HCM. Cô cho hay chưa quên được nỗi đau khi trải qua 4 cuộc đại phẫu và còn vô số cuộc phẫu thuật nữa đang đợi mình ở tương lai.

Nữ tiếp viên bị tài xế Mercedes đâm kể về nỗi đau 4 lần phẫu thuật sau tai nạn-3
Nữ tiếp viên bị tài xế Mercedes đâm kể về nỗi đau 4 lần phẫu thuật sau tai nạn-4
Chị Bích Hường trong phiên xét xử (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

"Thời điểm tôi bị tai nạn giao thông, các bác sĩ từng cho biết rất may tôi bị thương kín. Nếu bị thương hở, máu cháy ra ngoài, chắc chắn tôi sẽ tử vong vì mất máu.

Hiện tại tôi có thể đi lại bằng nạng. Còn trước đó, bản thân đau đớn vì các vết thương, chỉ nằm một chỗ. Hơn nữa, cơ thể cứ hồi phục được một chút lại mổ tiếp nên cơ thể vết đau chồng chất vết đau.

Nhiều lúc nhìn con, muốn bồng bế mà vết thương đau không làm gì được. Tôi cũng vừa mới trải qua một cuộc phẫu thuật, từ bệnh viện trở về nhà.

Thời gian tới, tôi không biết bản thân còn phải trải qua bao nhiêu ca phẫu thuật nữa. Tuy nhiên, gia đình và con trai luôn là động lực để tôi chiến thắng bệnh tật, chiến thắng nỗi sợ hãi.

Trước đây, ước mơ của tôi là làm tiếp viên hàng không. Nhưng chấn thương thế này, tôi đành gác lại giấc mơ ấy vì đi lại không tiện. Tôi cũng cảm ơn cộng đồng mạng, mạnh thường quân đã giúp đỡ tôi trong khoảng thời gian qua", Hằng buồn bã tâm sự.

Nữ tiếp viên bị tài xế Mercedes đâm kể về nỗi đau 4 lần phẫu thuật sau tai nạn-5

Gác lại những chuyện không vui, nữ tiếp viên cho hay thời gian tới cô sẽ tiếp tục công việc, tập trung bán hàng để lo cho mẹ già và cậu con trai nhỏ có cuộc sống đủ đầy nhất.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiep-vien-hang-khong-vu-mercedes-ke-noi-dau-4-lan-phau-thuat-n-245821.html

tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất