Tiếp viên massage không mặc áo, cởi nội y đấm bóp cho khách

Ập vào cơ sở massage Zues ở quận 1, TP.HCM cảnh sát phát hiện các nữ tiếp viên không mặc nội y, cởi bỏ áo đang phục vụ khách.

Khuya 23-6, cơ sở massage Zues trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) vẫn đều đặn khách vào ra. Bên trong sáng đèn, những cô gái ăn mặc sexy đi lại có vẻ bận rộn thì trinh sát hình sự cùng phối hợp với các đơn vị liên quan ập đến.

Tại các phòng VIP nhiều khách nam đang nằm dài bên cạnh là các cô gái đã cởi bỏ áo, không mặc nội y đang phục vụ. Phát hiện cảnh sát, các cô gái hốt hoảng vơ vội trang phục lao vào nhà vệ sinh để che thân.


Cơ sở massage Zeus từng bị xử lý khi lực lượng chức năng phát hiện tiếp viên đang kích dục cho khách. Ảnh: H.Tâm

Các cô gái cho khách mua vé vào với giá 500.000 đồng sẽ được tiếp viên khỏa thân, trên người chỉ quấn khăn để phục vụ đấm bóp.

Sau đó, các cô gái tiếp tục “mồi chài” để khách móc hầu bao chi thêm cho tiết mục kích dục kiểu Thái với giá 1 triệu đồng. Nếu khách đồng ý, các nữ tiếp viên trẻ đẹp sẽ cởi bỏ hết áo, nội y để phục vụ.

Cơ sở massage Zeus nằm ở khu vực phố Tây, nổi tiếng với dàn tiếp viên trẻ đẹp, biết chiều khách. Trước đó nơi này bị phát hiện có tiếp viên đang kích dục cho khách.

Lực lượng chức năng sau đó lập biên bản xử lý nhiều lỗi tại cơ sở này như phục vụ có tính chất khiêu dâm.

Theo Pháp Luật TP HCM


Mại dâm TP HCM

Tin tức mới nhất