Tiếp viên xinh đẹp lộ mặt thật, netizen quay cuồng trong mơ hồ

Lời khuyên là ngắm hình gái xinh trên mạng chỉ nên tin 50% thôi nha.

Những ngày qua, MXH Nhật Bản đang lan truyền những hình ảnh về một nữ tiếp viên hàng không với nhan sắc cực kì nổi bật. Xuất hiện trong hình, nữ tiếp viên này sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng, nói chung nhìn y như búp bê.

Dù chưa rõ danh tính nhưng nữ tiếp viên xinh đẹp đã nhanh chóng có cho mình một lượng fan hâm mộ không nhỏ. Ngay sau đó, netizen Nhật cũng lao vào công cuộc truy lùng tên tuổi, thân phận của cô nàng.

Tiếp viên xinh đẹp lộ mặt thật, netizen quay cuồng trong mơ hồ-1
Nữ tiếp viên với ngoại hình xinh như búp bê gây bão MXH Nhật Bản

Tuy nhiên, sự thực chứng minh có đôi khi những thứ đẹp đẽ chỉ nên ngắm từ xa, gái xinh trên mạng cũng vậy, nếu có tin vào họ thì cũng chỉ nên tin 50% thôi. Bởi sau khi tra ra danh tính thực sự của nữ tiếp viên hàng không, nhiều cư dân mạng đã không khỏi ngã ngửa vì sự thật quá sốc.

Hóa ra, "gái đẹp" này lại là một chàng trai 27 tuổi, tên Matt Kuwata. Đáng chú ý, Matt Kuwata thực chất cũng không phải cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng xứ sở hoa anh đào.

Tiếp viên xinh đẹp lộ mặt thật, netizen quay cuồng trong mơ hồ-2
Tuy nhiên, sự thật là không có cô gái nào ở đây cả

Tiếp viên xinh đẹp lộ mặt thật, netizen quay cuồng trong mơ hồ-3
"Nữ tiếp viên" này thực chất là một chàng trai có tên Matt Kuwata

Được biết, Matt Kuwata (tên thật là Masashi Kuwata), 24 tuổi, là con cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản Masumi Kuwata. Từ nhỏ, Matt đã là một cậu bé có ngoại hình khá điển trai, với mái tóc trông rất thư sinh, làn da nâu khỏe khoắn.

Thế nhưng, vài năm trước Matt lại muốn tu sửa ngoại hình để biến mình thành một "búp bê sống" với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng, mái tóc vàng khác lạ. Sau liên tiếp nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, gương mặt Matt trở nên có phần biến dạng và đơ cứng. Thậm chí anh chàng còn được gọi là "hot boy mặt rắn phiên bản Nhật".

Tiếp viên xinh đẹp lộ mặt thật, netizen quay cuồng trong mơ hồ-4
Matt đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để biến mình thành "búp bê sống"

Tiếp viên xinh đẹp lộ mặt thật, netizen quay cuồng trong mơ hồ-5
Hiện tại anh chàng sở hữu gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên

Sau khi Matt thừa nhận chính mình là "nữ tiếp viên hàng không" xinh đẹp như búp bê mà mọi người yêu thích, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang. Không ít người tỏ ra vỡ mộng, và tự hứa từ nay sẽ không tin vào bất kì điều gì trên MXH nữa.

- Thật thật giả giả chóng mặt quá mọi người!

- Này là dùng cái app đổi mặt gì hot hot đúng không? Dù sao thì tôi vẫn thấy tổn thương quá, tim tôi đã từng lỡ nhịp lúc ngắm nữ tiếp viên hàng không kia lần đầu tiên đấy.

- Ôi coi xong ảnh đời thường của anh chàng này mà run luôn, sao phải phẫu thuật nhiều thế làm gì nhỉ?

- Giờ mà vẫn có người tin vào nhan sắc trai xinh gái đẹp trên mạng à?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-tiep-vien-xinh-nhu-mong-de-lo-guong-mat-that-khien-netizen-quay-cuong-trong-mo-ho-162211109171333340.htm

Hot Boy tiếp viên hàng không cư dân mạng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất