Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ

Những diễn biến mới nhất của hai vụ scandal ầm ĩ của showbiz Hoa Ngữ đã khiến nhiều người bất ngờ!

1. Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ Lý Vũ Đồng vì tội bịa đặt bôi nhọ

Ngày 28 tháng 11, bạn gái cũ của Tiết Chi Khiêm (薛之谦) là Lý Vũ Đồng đăng lên weibo cá nhân với bài viết: “Ngụy quân tử anh khóc cái gì chứ, chuyện của anh và Lý Tiểu Lộ bị truyền ra ngoài anh mới cam tâm sao?”. Nguyên nhân là vì trước đây, trong một chương trình Tiết Chi Khiêm trong lúc “phát biểu cảm nghĩ”, khi nói đến một số chuyện đã đau lòng mà rơi “giọt lệ đài trang”.

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-1
Tiết Chi Khiêm

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-2
Lý Vũ Đồng

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-3
Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ

Và chuyện Tiết Chi Khiêm khóc cũng đã từng được lên top search weibo. Lý Vũ Đồng cho rằng những giọt nước mắt này của Tiết Chi Khiêm chỉ là đang tẩy trắng giúp bản thân mà thôi, cảm thấy bất mãn nên hôm nay quyết định bóc phốt. Bài viết đó cũng đã bị xóa sau khi chị gái của Giả Nải Lượng tức giận, lên tiếng chỉ trích.

Với việc ám chỉ này của Lý Vũ Đồng đã gặp phải màn đáp trả gay gắt của Tiết Chi Khiêm khi anh quyết định khởi kiện người bạn gái này cũ này với bài viết: “Xin hãy chuẩn bị ứng tố đi”, Tiết Chi Khiêm còn cho biết: “Tung tin đồn tôi lừa tiền, tôi cũng nhịn. Tung tin tôi ly hôn giả, tôi cũng nhịn. Tung tin tôi chia tay vốn không hề đưa một đồng nào, tôi cũng nhịn. Tung tin vợ tôi mắc bệnh, cô ấy khuyên tôi tôi cũng nhịn.

Sau đó, còn làm liên lụy một vài người bạn tốt của tôi…. Tương lai, tôi hy vọng tất cả những người hôm nay đã ủng hộ cô ta đừng vì cô ta thua rồi, phải chịu trách nhiệm hình sự và dân sự, phải trả lại tiền tài, lại quay qua chỉ trích tôi vô tình vô nghĩ. Tôi đã cho cô ta cơ hội, 14 tháng ròng rã rồi”.

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-4Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-5

Trong khi đó, phòng làm việc của Tiết Chi Khiêm cũng đã đăng lên weibo bài viết thanh minh cho biết đã khởi tố Lý Vũ Đồng: “Đối với những lời đồn không đúng sự thật của một số cộng đồng mạng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của Tiết Chi Khiêm, càng làm người khác phải tức giận chính là bài viết ngày hôm nay đã xóa đi của Lý Vũ Đồng. Trước mắt phòng làm việc đã ủy thác phòng luật sư tiến hành mọi việc theo pháp luật, sẽ bảo vệ quyền lợi một cách triệt để”.

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-6Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-7

Được biết, trước đây vào ngày 12 tháng 9 năm 2017 có cư dân mạng tung tin cho biết Tiết Chi Khiêm và Lý Vũ Đồng hẹn hò, qua lại lới nhau. Còn giúp Tiết Chi Khiêm chi trả 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) để làm phí ly hôn với Cao Lỗi Hâm.

Đến hôm nay, Tiết Chi Khiêm và Cao Lỗi Hâm đã tái hợp, Lý Vũ Đồng tự cảm thấy bị lừa tiền, lừa tình. Thêm vào đó là chuyện làm cho Tiết Chi Khiêm ly hôn không được đã làm cho Lý Vũ Đồng quyết định phá thai, và chuyện này cũng đã gây chấn động cộng đồng mạng một thời gian.

Đáp trả lời thách thức ra tòa của Tiết Chi Khiêm, Lý Vũ Đồng đăng Weibo bày tỏ sẽ sẵn sàng ra tòa đối chứng!

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-8
Tiết Chi Khiêm và Cao Lỗi Hâm

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-9

Ở một diễn biến khác, sáng sớm hôm nay 28 tháng 11 trên mạng đột nhiên lan truyền tin tức ca sĩ Trần Vũ Phàm (陈羽凡) - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Vũ Tuyền bị bắt vì tội sử dụng ma túy, đang trong quá trình thẩm tra.

Ngay sau khi nhận được tin tức, Sina đã liên lạc với người quản lý của Trần Vũ Phàm để xác minh mọi chuyện nhưng nhiều lần liên lạc đều thất bại vì quản lý luôn để điện thoại ở chế độ tắt nguồn.

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-10
Trần Vũ Phàm

2. Công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sỹ

Mặc dù sau đó phòng làm việc đã lên tiếng thanh minh nhưng ngay sau đó Nhật Báo Nhân Dân và weibo chính thức của khu vực Thạch Cảnh Sơn đã ra thông báo cho biết: “#Báo cáo tình hình#, Ngày 26 tháng 11 năm 2018, Cục cảnh sát Thạch Cảnh Sơn dựa theo sự khai báo của người dân nơi đây, đã bắt giữ được một người họ Trần (nam, 43 tuổi, ca sĩ) và một người họ Hà (nữ, 25 tuổi, không nghề nghiệp) đang sử dụng ma túy ở một khu xóm nhỏ thuộc khu vực Thạch Cảnh Sơn. Hiện trường thu được 7.96 gram ma túy đá và 2.14 gram cần sa. Trần Vũ Phàm sau khi xét nghiệm nước tiểu là dương tính với cả hai”.

Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-11Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-12Tiết Chi Khiêm khởi kiện bạn gái cũ vì tội bịa đặt bôi nhọ, công ty Trần Vũ Phàm lên tiếng xin lỗi thay nghệ sĩ-13

Ngay sau khi tin tức được đưa lên mạng, thì công ty giải trí Cực Tượng cũng đã lên tiếng xin lỗi: “Bài thanh minh đăng vào sáng này là vì chưa chưa nhận được thông báo của bộ phận liên quan, nhầm tưởng một số cư dân mạng đăng tin đồn thất thiệt. Ở đây công ty chúng tôi lên tiếng xin lỗi rộng rãi với cộng động mang về sự hiểu lầm trong bài thanh minh trước đó”.

Và lên tiếng Trần Vũ Phàm và đoàn đội vô cùng xin lỗi về sự việc này, mong khán giả có thể mở lòng hơn đối với Trần Vũ Phàm.

Theo saostar


Lý Vũ Đồng Tiết Chi Khiêm Cao Lỗi Hâm Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất