Tiết lộ clip Táo quân mỉa mai lùm xùm 'loạn' hoa hậu

Loạt clip ngắn hé lộ nội dung của Táo xuân Mậu Tuất 2018 “Giải cứu Ngọc Hoàng” vừa được nhà sản xuất tung ra.

Tiết lộ clip Táo quân mỉa mai lùm xùm loạn hoa hậu-1
Trong một clip, bộ ba nhà Táo gồm: Táo Đỏ (Đại Nghĩa), Táo Xanh (Huỳnh Lập) và Táo Hồng (Diệu Nhi) xuất hiện với phong cách… hoa hậu. Bộ ba nhà Táo đi catwalk trên sân khấu, chào thân thiện và “tranh giành” thứ bậc. Cả ba ông bà Táo đều muốn làm người nổi bật, Táo Đỏ tự xưng là anh đại, Táo Xanh nhận mình là anh cả, còn Táo Hồng cũng tự cho mình là chị hai. Cả 3 nhà Táo thể thiện catwalk chuyên nghiệp trên sân khấu, chào thân thiện và không quên “tranh giành” thứ bậc cao nhất về cho mình.

Tiết lộ clip Táo quân mỉa mai lùm xùm loạn hoa hậu-2
Cách xưng hô lạ đời này khiến Thái Thượng Lão Quân thắc mắc: “Ai cùng giành làm mẹ thiên hạ, má thiên nhiên vậy ai sẽ là bà điên trong thiên đình này?” Táo Hồng lên tiếng giải thích: “Đây là phong cách hoa hậu”. Nhưng Thái Thượng Lão Quân đã bóc mẽ: “Hoa hậu chỉ có một, còn các người là một bầy làm sao mà làm hoa hậu được”. Trước ý kiến của Thái Thượng Lão Quân, gia đình nhà Táo bắt đầu “xào xáo”. Cũng phần nào cho thấy tính cách của bộ ba nhà Táo. Nếu như Táo Đỏ là một người có phần nóng tính, luôn nhìn mọi việc một cách tiêu cực thì Táo Xanh đúng như cái tên, là một người luôn nhìn mọi chuyện theo chiều hướng tốt đẹp.

Tiết lộ clip Táo quân mỉa mai lùm xùm loạn hoa hậu-3
Táo Xanh cho rằng: “Nhiều chương trình hoa hậu để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cái đẹp của con người”. Nhưng Táo Đỏ lại có quan điểm: “Chứ không phải thỏa mãn nhu cầu háo danh của những bông hoa đó sao?”.

Tiết lộ clip Táo quân mỉa mai lùm xùm loạn hoa hậu-4
Cũng chính vì vậy mà bộ đôi này thường xuyên cãi nhau, nhưng rất may đã có Táo Hồng dung hòa. Trong khi đó, hai nhân vật Nam Tào (Hồ Việt Trung) – Bắc Đẩu (Gia Bảo) cho thấy đây sẽ là bộ đôi “xung khắc” trong chương trình. Chỉ vừa xuất hiện, hai người đã hơn thua nhau vị trí chụp hình, tạo dáng. Bắc Đẩu còn hung hăng “thẳng chân” đá Nam Tào khiến anh nằm bẹp trên sân khấu. Chương trình sẽ phát sóng lúc 20h00, ngày 15/2/2018 (đêm 30 tết Nguyên đán) trên kênh THVL1.
 


Theo Vietnamnet


Táo quân

Tin tức mới nhất