Tiết lộ giọng nói cực kỳ đáng yêu của bé Gà - con gái Phương Thanh

- Trong liveshow Dấu ấn vừa qua của Phương Thanh, mặc dù không để bé xuất hiện trong chương trình, Phương Thanh đã để BTC ghi lại giọng nói dễ thương của cô bé.

Năm 2012 và 2013 là khoảng thời gian Phương Thanh xuất hiện trong khá nhiều các sự kiện giải trí, đặc biệt là truyền hình. Không chỉ trong các sân khấu ca nhạc, tên của Phương Thanh còn được nhắc đến nhiều trong các gameshow truyền hình lớn. Tính chất dân dã và hóm hỉnh của Phương Thanh trong cách sống và chia sẻ được khán giả yêu quý bởi sự nhiệt tình, hết mình với công việc, mặc đù đôi lúc cô cũng tạo nên những dư luận không mấy tích cực bởi không phải ai cũng quen và hiểu về Phương Thanh với cá tính, đặc biệt là thích 'quậy' của mình.

Trong lĩnh vực nghệ thuật, Phương Thanh khá năng nổ và tham gia nhiều hoạt động, nhưng ở khía cạnh đời sống cá nhân, cô giữ khoảng cách rất vững với những tìm hiểu về cuộc sống của mình. Những chia sẻ về người đàn ông trong bóng đêm hay sau này là đứa con gái nhỏ đều được giữ kín về danh tính cũng như hình ảnh. Đặc biệt là với con gái, Phương Thanh đã không ít lần từ chối xuất hiện cùng con gái trên những trang báo hay đưa con đến những nơi tập trung đông sự chú ý.


Trong liveshow riêng mới diễn ra, Phương Thanh đã 'phá lệ' khi để con gái của mình xuất hiện trong chương trình được đầu tư kĩ lưỡng. Liveshow Dấu ấn không chỉ điểm lại những thành tích nổi bật của Phương Thanh hay những ca khúc hit, mà cô để bé Gà xuất hiện trong chương trình cũng như muốn nói đến một sinh linh đã mang lại cho cô một cuộc sống mới trong hành trình có rất nhiều thử thách và thăng trầm. Tiếng nói của bé Gà chúc mẹ thành công với liveshow riêng cũng là một chi tiết rất thú vị của cả chương trình, vì cũng là lần đầu khán giả được lắng nghe giọng nói dễ thương và đáng yêu của bé.

Cùng 2Sao nghe lại giọng nói rất đáng yêu của bé Gà - con gái Phương Thanh trong liveshow Dấu ấn:



Huy Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao