Tiết lộ mâu thuẫn sâu sắc giữa Ronaldo và HLV Benitez

Mối quan hệ giữa Ronaldo với ông thầy chưa bao giờ yên ả và có thể sẽ còn xấu đi trong thời gian tới.

Theo báo El Confidencial (Tây Ban Nha), trong đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận giao hữu quốc tế, Ronaldo đã gặp gỡ ông bầu Florentino Perez. Tại buổi gặp ấy, Ronaldo nói: “Chúng ta sẽ không thể giành được bất cứ danh hiệu gì khi Benitez cầm quân”.

Hoàn toàn đủ cơ sở để tin Ronaldo đã nói câu trên. Giữa Benitez và cậu học trò ngôi sao tồn tại những mâu thuẫn ngay từ ngày đầu làm việc với nhau. Ronaldo là một trong những trụ cột phản đối gay gắt nhất quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Anh quý trọng và làm việc ăn  ý với Ancelotti không khác gì với thầy cũ Sir Alex Ferguson.

Khi lên ngồi ghế nóng ở Bernabeu, Benitez lập tức đi tới tận khu tập trung của ĐT Wales tìm gặp Gareth Bale nói chuyện riêng. Báo giới cho rằng Benitez muốn xây dựng lối chơi xung quanh Bale.

Tiết lộ mâu thuẫn sâu sắc giữa Ronaldo và HLV Benitez
Ronaldo không nhìn vào mắt Benitez khi bắt tay. Điều này khiến nhiều người liên hệ đến hình ảnh một tháng trước khi HLV Ancelotti bị sa thải, Chủ tịch Perez cũng bắt tay mà không nhìn cấp dưới. Ảnh: Marca.

Hành động này rõ ràng khiến ngôi sao số 1 của đội bóng là Ronaldo phật ý. Anh không phải đội trưởng hay đội phó ở Real, nhưng đồng đội luôn phải nhìn anh để cư xử.

Sau này, HLV Benitez có lần miễn cưỡng ca ngợi Ronaldo là “cầu thủ hay nhất ông từng huấn luyện” để sửa sai. Nhưng dường như hành động này phản tác dụng. Đáp lại chỉ là sự thờ ơ của Ronaldo. Trên sân tập, anh luôn lảng tránh việc đối diện ông thầy của mình.

Hồi đầu năm nay, Messi cũng từng có mâu thuẫn nặng nề với ông thầy Luis Enrique. Anh bị đày lên ghế dự bị trong trận Barca thua Real Sociedad của David Moyes. Sau trận thua ấy, tưởng như 99% Luis Enrique đã bị tống ra khỏi Nou Camp.

Nhưng thật may cho ông, Barca lúc đó có đội trưởng Xavi. Anh đứng ra hòa giải mâu thuẫn giữa hai người này. Theo nhiều tờ báo lớn ở Tây Ban Nha, Xavi thậm chí mắng thẳng vào mặt Messi: “Chú còn muốn tiếp diễn trò trẻ con này đến bao giờ? Chú muốn Ronaldo lấy mất quả bóng vàng năm nay à?”.

Phần còn lại như tất cả đều biết. Messi chấp nhận thỏa hiệp với HLV Enrique và cùng nhau đưa Barca đến cú ăn 3 vĩ đại.

Cái khó của Benitez là ông không có trụ cột nào đứng ra bảo vệ. Đội trưởng Sergio Ramos, giống như Ronaldo, ủng hộ thầy cũ Carlo Ancelotti tuyệt đối.

Ronaldo mới đây công khai bày tỏ tình cảm của mình với MU trên chương trình “Jonathan Ross show” của ITV. Chuyện đi hay ở của Ronaldo vẫn là đề tài tâm điểm của báo chí thời gian qua.

Theo Zing


Tin tức mới nhất