Tiêu Chiến 'Trần Tình Lệnh' khiến fan 'đổ rầm rầm' vì style đẹp mê mẩn

Với nhan sắc cực phẩm và vóc dáng cao ráo, mỹ nam của phim "Trần Tình Lệnh" vẫn có thể mê hoặc fan girl dù ăn diện khá đơn giản.

Xuất thân là một nam thần tượng bước ra từ chương trình thực tế X-Fire (Bùng cháy đi thiếu niên), Tiêu Chiến chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ năm 2016 khi ra mắt trong nhóm nhạc mang tên X-NINE. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, Tiêu Chiến còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai chính đầu tay trong phim truyền hình giả tưởng Siêu tinh tinh học viện. 

Anh chàng từng được mọt phim xứ Trung biết tới khi tham gia các bộ phim như Tình yêu vượt thời gian 2, Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta.....

Tuy vậy, chỉ đến khi xuất hiện trong ''siêu phẩm'' mùa hè 2019 Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến mới hoàn toàn đột phá, vụt sáng trở thành mỹ nam hot nhất nhì xứ Trung ở thời điểm hiện tại.

Sau khi Trần Tình Lệnh lên sóng, nam diễn viên sinh năm 1991 ngay lập tức trở thành cái tên "làm mưa làm gió" trên khắp các mặt trận. Vào vai nam chính Ngụy Vô Tiện, Tiêu Chiến nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ diễn xuất tinh tế, đạt đến cao trào mỗi cảnh xúc động.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-1
Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng lối diễn xuất tinh tế. Vẻ đẹp của anh chàng từng được các bạn diễn ví von là nhan sắc "nghịch thiên".

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-2
Tiêu Chiến có nụ cười tỏa nắng và ánh mắt biết nói hút hồn. Nhiều khán giả nhận xét rằng "thiên ngôn vạn ngữ" cũng không thể lột tả được vẻ đẹp tựa tiên tử khiến bao con tim điêu đứng của nam diễn viên 9X.

Bạo hồng nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến được nâng lên một tầm cao mới. Tất tần tật mọi thứ liên quan đến anh đều được khán giả lùng sục. Đặc biệt là gu thời trang trẻ trung, chất lừ của anh chàng đã "đốn tim" hàng loạt fans nữ. Sở hữu chiều cao 1,83 m nổi bật cùng tỷ lệ cơ thể chuẩn không kém người mẫu, mỹ nam này có thể diện đồ đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-3
Có thể thấy, nhờ chiều cao lý tưởng cộng với ngoại hình long lanh nên ngay cả khi diện đồ đơn giản, Tiêu Chiến vẫn tỏa ra sức hút mạnh mẽ.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-4
Phong cách đời thường của Tiêu Chiến không quá cầu kì, phức tạp bởi anh luôn đề cao sự đơn giản, thoải mái, năng động.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-5
Có thể thấy, tủ đồ street style của Tiêu Chiến ngập tràn những item cơ bản, gần gũi như áo phông, sơ mi.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-6
Nam diễn viên cũng thường xuyên trổ tài mix match siêu đỉnh của mình qua những set đồ layer ngẫu hứng, phá cách.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-7Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-8
Vào mùa đông, anh chàng đặc biệt ưu ái những kiểu áo khoác dáng dài trơn màu thời thượng. Phối hợp item này cùng quần jeans và giày da cổ cao vừa giúp giữ ấm vừa mang lại cho anh chàng vẻ trẻ trung, sành điệu.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-9
Tại các sự kiện, Tiêu Chiến cũng không quá gò ép mình trong những bộ cánh nghiêm túc, sang trọng. Anh thường lựa chọn trang phục theo sở thích của bản thân nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, lịch sự.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-10Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-11
Tại các sự kiện, nam diễn viên thường ăn vận khá cá tính, khỏe khoắn, lúc là sơ mi mix cùng denim jacket, lúc lại là jacket da bụi bặm, cool ngầu.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-12
Là sao nam Trung Quốc được chú ý nhất thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến có tầm ảnh hưởng lớn, thường xuyên xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng.

Tiêu Chiến Trần Tình Lệnh khiến fan đổ rầm rầm vì style đẹp mê mẩn-13
Mỗi lần lên tạp chí, Tiêu Chiến lại khiến fan tò mò bởi hình ảnh mà anh hóa thân. Phong cách trên các tạp chí của mỹ nam 9X rất đa dạng, có lúc lại hiền lành thân thiện như chàng trai nhà bên, lúc lại cá tính khỏe khoắn với thời trang sporty chic, lúc lại bảnh bao nam tính khi hóa bad boy lạnh lùng.

Theo Emdep


Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất