Đều có fan chuyên gây họa, Tiêu Chiến chính là Thái Từ Khôn thứ 2?

Lẽ nào Tiêu Chiến sẽ trở thành Thái Từ Khôn thứ 2 khi có những fan hâm mộ liên tục gây chuyện, đụng chạm đến nhiều fandom khác.

Vài ngày trước, cộng đồng fan của Tiêu Chiến phát động phong trào report trang AO3 vì bất mãn trước những nội dung ghép đôi đam mỹ của thần tượng. Họ cho rằng hành vi đó là cố tình bịa đặt, hãm hại, bẻ cong giới tính của ngôi sao Trần tình lệnh.

Sự việc có thể chưa nghiêm trọng cho đến khi AO3 bị tổng cục sờ gáy do fan Tiêu Chiến báo cáo. Cho đến tối ngày 29/2, trang web này chính thức bị sập, đóng cửa vĩnh viễn tại Trung Quốc. 

Hậu quả của việc report do fan Tiêu Chiến gây ra còn liên lụy đến B trạm (Bilibili), khiến trang này cũng bị rà soát và xóa tất cả các clip fanmade về đồng tính.

Đều có fan chuyên gây họa, Tiêu Chiến chính là Thái Từ Khôn thứ 2?-1

Điều đáng nói, tên tuổi Tiêu Chiến nổi đình nổi đám như ngày hôm nay đều nhờ vào tác phẩm ĐAM MỸ – Trần tình lệnh để thành danh, thế mà fan nam diễn viên lại dám tố giác các trang đăng video đam mỹ.

Sự việc xảy ra, rất nhiều người qua đường, fan các nhà đều tuyên bố trở thành antifan của Tiêu Chiến. Nhiều thương hiệu “toát mồ hôi”, lập tức thay đổi người đại diện Tiêu Chiến trước sức ép của dư luận, hay những bộ phim mà anh tham gia, dù đóng chính hay phụ vẫn hứng chịu cơn bão votes 1 sao trên Douban.

Việc fan hâm mộ theo đuổi minh tinh nhưng không có lý trí thế này đã mang lại ảnh hưởng tiêu cực rất lớn cho sự nghiệp của Tiêu Chiến. Cư dân mạng lần lượt bày tỏ: “Lẽ nào Tiêu Chiến sẽ trở thành Thái Từ Khôn thứ 2?”.

Đều có fan chuyên gây họa, Tiêu Chiến chính là Thái Từ Khôn thứ 2?-2Đều có fan chuyên gây họa, Tiêu Chiến chính là Thái Từ Khôn thứ 2?-3

Thời gian trước đây, Thái Từ Khôn từng bị rất nhiều người qua đường mắng chửi, chỉ trích. Nguyên nhân cũng vì fan hâm mộ anh chàng vì một đoạn video mà report B trạm.

Đến ngày 12/4/2019, phòng làm việc Thái Từ Khôn chia sẻ văn bản thông báo của luật sư, nói rằng trên B trạm tồn tại lượng lớn nội dung xâm phạm nghiêm trọng đến nam ca sỹ.

Nội dung cố tình phỉ báng, lạm dụng chân dung, còn sử dụng nhiều từ ngữ xúc phạm, ác ý biên tập lại các đoạn video biểu diễn của Thái Từ Khôn, yêu cầu B trạm lập tức xóa những nội dung có liên quan nếu không sẽ truy cứu theo pháp luật.

Sau đó, fan hâm mộ Thái Từ Khôn cũng tuyên bố rút khỏi B trạm, vĩnh viễn không cập nhật lại.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/deu-co-fan-chuyen-gay-hoa-tieu-chien-chinh-la-thai-tu-khon-thu-2-7085429.html

Tiêu Chiến Thái Từ Khôn

Tin tức mới nhất