Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm

Vì xuất hiện nhiều lần trên hot-search Weibo, Tiêu Chiến bị dân mạng và anti-fan nghi ngờ bỏ tiền để mua tìm kiếm nóng, khuếch trương tên tuổi!

Nếu nói đến nghệ sỹ Hoa ngữ hot nhất ở thời điểm hiện tại, thì đó chắc chắn phải là Tiêu Chiến. Có thể nói rằng anh chàng khá may mắn khi nhờ vào bộ phim truyền hình chuyển thể từ đam mỹ Trần tình lệnh để trở nên nổi đình nổi đám như ngày hôm nay.

Dù rằng kỹ năng diễn xuất của Tiêu Chiến còn khá non nớt, nhưng với ngoại hình đậm chất “idol”, đóng thể loại phim được nhiều người yêu thích cùng tính cách khiêm tốn, thân thiện đã thu hút về cho nam diễn viên vô số fan hâm mộ.

Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-1

Đồng nghĩa với sự nổi tiếng thì thù lao của Tiêu Chiến cũng trở nên cao ngất ngưởng. Lúc mới gia nhập giới giải trí, thu nhập hàng tháng của anh chàng chỉ vỏn vẹn 4 ngàn NDT (13 triệu đồng). Nhưng ngày nay với thù lao làm người đại diện, quảng cáo, dự sự kiện hay đóng phim, cát-xê của Tiêu Chiến đã đạt mức trung bình của ngôi sao tuyến đầu giới giải trí.

Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-2

Dân mạng thường nói câu “Càng trở nên nổi tiếng thì thị phi càng nhiều”, và Tiêu Chiến cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ.

Mới đây, một bảng thống kê chi tiết số lần xuất hiện lên hot-search của nam chính Trần tình lệnh trong 55 ngày đầu năm 2020 đã lan truyền trên các trang mạng. Điều khiến mọi người bất ngờ chính là chỉ với 55 ngày ngắn ngủi, Tiêu Chiến được nhắc đến 43 lần trên top tìm kiếm nóng của Weibo, một con số mà hiếm có nghệ sỹ nào có thể đạt được.

Đặc biệt là khi Trung Quốc đang trải qua khó khăn vì dịch bệnh Corona, dư luận luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn là nghệ sỹ.

Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-3Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-4

Những ngày đầu năm, Tiêu Chiến tất bật tham gia những đêm Gala kết thúc năm cũng như mừng xuân của những nhà đài, nên việc tên tuổi của anh thường xuyên xuất hiện trên hot-search cũng là lẽ dĩ nhiên.

Tuy nhiên, với con số 43 lần trong vòng 55 ngày thật sự khiến nhiều người phải bất ngờ. Không ít dân mạng bắt đầu đặt ra nghi vấn công ty quản lý của Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search cho nam diễn viên: “Với số lượng dày đặc như thế này, đoàn đội của anh ta chắc phải chi không ít tiền!”.

Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-5

Đáng chú ý, đa số những từ khóa nóng trên tìm kiếm của Tiêu Chiến đều có liên quan đến hoạt động, sự kiện anh tham gia. Không loại trừ khả năng nhà sản xuất, thương hiệu là phía chi tiền để làm những việc này, mượn danh Tiêu Chiến nhằm quảng bá cho họ.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng những chuyện lên hot-search của Tiêu Chiến cũng bắt nguồn từ lượng fan cuồng đông đảo của anh. Bởi lẽ thời điểm nhạy cảm như thế này, chẳng có đoàn đội nào dại dột mang nghệ sỹ của mình ra “đầu sóng ngọn gió”, chịu sự chỉ trích của dư luận.

Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-6

Từ trước đến nay, có không ít những rắc rối mà người hâm mộ gây ra khiến thần tượng của họ phải gánh chịu. Đặc biệt là những nam minh tinh lưu lượng sở hữu lượng fan khổng lồ, với những hành vi fan cuồng quấy rối cuộc sống cá nhân cho đến rắc rối trên mạng xã hội, khiến dư luận ác cảm với nghệ sỹ đó chỉ vì fan của họ gây ra.

Trước đây không lâu, người hâm mộ của Tiêu Chiến đã đăng bài xin cấp bằng độc quyền cho những từ khóa liên quan đến thần tượng, nào là “Tiêu Chiến tuấn mỹ”, “Tiêu Chiến đừng cười”,...

Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-7

Những hành động này của fan nam diễn viên khiến dân mạng dậy sóng, thậm chí còn gây ra thảo luận rất nhiều trên các diễn đàn.

Đa số mọi người đều chê bai, chế nhạo hành vi “ấu trĩ” của fandom Tiêu Chiến: “Tiêu Chiến bị đề cử Cây chổi vàng – giải thưởng sỉ nhục về khả năng diễn xuất, chuyên môn nhưng fan anh ta đang làm trò hề gì vậy?”, “Quả nhiên fan Tiêu Chiến không bao giờ khiến ta thất vọng vì những điều mà nhà này gây ra”, “Thật sự lố lăng, nhảm nhí, nhất là khi đất nước đang trải qua thời kỳ tồi tệ, chắc vui vẻ lắm nhỉ!”...

Mới 55 ngày đầu năm đã lên hot-search 43 lần, Tiêu Chiến bị dân mạng Trung nghi ngờ mua top tìm kiếm-8

Để có thể trụ vững trong giới giải trí, bên cạnh fan hâm mộ cuồng nhiệt, Tiêu Chiến cần trau dồi, rèn luyện diễn xuất của mình hơn nữa. Hy vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ chứng minh được nhiều hơn thực lực của mình với những vai diễn phù hợp, gửi đến khán giả!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tieu-chien-bi-dan-mang-trung-nghi-ngo-mua-top-tim-kiem-7059929.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất