Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71

Dù nhan sắc xinh đẹp nhưng Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, bà đã vực dậy được và khiến công chúng phải xuýt xoa với nhan sắc không tuổi.

Phan Nghinh Tử sinh năm 1949 tại Tô Châu, Trung Quốc. Bà là nữ diễn viên truyền hình Đài Loan nổi tiếng vào thập niên 1970-1980. Ngay từ nhỏ, Nghinh Tử đã được chú ý nhờ nhan sắc hơn người với đôi mắt to tròn đen láy, mũi cao thon gọn, bờ môi chúm chím cùng làn da trắng sứ mịn màng. Lớn lên, bà được mệnh danh là "tượng đài nhan sắc" khó ai có thể vượt qua trong làng giải trí Hoa ngữ

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-1

Xinh đẹp là thế nhưng đường tình duyên của Nghinh Tử lại không mấy êm đẹp. Thế nhưng, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì bà lại đột nhiên kết hôn và lùi về sau ánh hào quang.

Chồng của bà là Trần Hồng Liệt  - một nam diễn viên có ngoại hình bình thường, cũng chẳng hề giàu có. Thế nhưng Phan Nghinh Tử lại mê ông như điếu đổ mặc cho lúc đó quanh bà không thiếu nam nhân xếp hàng chờ để mắt tới. Cả hai phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Chiếc ô đen trắng. Trong mắt Phan Nghinh Tử, Trần Hồng Liệt là một người đàn ông có tài, có chí.

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-2

Rời xa showbiz để lui về làm tròn vai trò người vợ, Phan Nghinh Tử chăm lo từng li từng tí cho gia đình, vun vén gia đình yên ấm. Sau này, khi chồng bà quyết chí mở công ty điện ảnh riêng, bà cũng hết lòng ủng hộ và giúp đỡ ông.

Thế nhưng sau khi kết hôn được vài năm, Trần Hồng Liệt dở thói trăng hoa, cặp bồ và có con riêng bên ngoài. Chuyện này chẳng mấy chốc đến tai Phan Nghinh Tử khiến bà gần như sụp đổ hoàn toàn, mất hết niềm tin vào tình yêu và hôn nhân.

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-3

Phải mất một thời gian dài bà không cách nào vượt qua khỏi cú sốc ấy, ngày ngày đắm chìm trong men rượu, thậm chí có lúc đã nghĩ đến cái chết, Phan Nghinh Tử quyết định ly hôn và ra đi với 2 bàn tay trắng: "Khi ấy, tôi chỉ đem theo hai chiếc va li rời đi, thậm chí qua đường cũng chẳng thể qua nổi, cảm thấy mọi thứ quay cuồng, cả người như muốn ngã quỵ xuống đất", bà kể lại.

Không còn gì trong tay, Phan Nghinh Tử may mắn được bạn bè giúp đỡ thuê được một căn hộ nhỏ. Cuộc sống thiếu thốn đủ thứ, nhà không có giường và bà phải ngủ tạm trên một chiếc đệm rẻ tiền. Cứ thế, ngày ngày bà vẫn chìm ngập trong men rượu.

Thậm chí, khi ăn cơm ở đoàn phim nhiều người phải lén gắp thức ăn vào bát cho bà. Một ngày nọ, vì không thể tiếp tục nhìn cảnh này được nữa, một người trong đoàn nói với bà: "Nếu còn không ăn cơm nữa thì chị sẽ xấu lắm, tôi không có cách nào quay chị đẹp lên được". Câu nói này đã khiến Phan Nghinh Tử tỉnh ngộ.

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-4

Để vượt qua bóng đen hôn nhân tan vỡ, Phan Nghinh Tử rời Hong Kong tới Đài Loan gầy dựng lại từ đầu. Đây có lẽ là quyết định sáng suốt nhất của bà và giúp bà có được thời kỳ hoàng kim thứ 2 trong sự nghiệp, thậm chí còn rực rỡ hơn cả thời son sắc. 

Nghinh Tử gây được tiếng vang lớn khi tham gia vào nhiều bộ phim như Tân hỏa thiêu Hồng Liên tự, Tiểu tả đương sai, Quỷ bảo, Linh Sơn thần tiễn. Đến năm 1984, bà đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Khi ấy, dù đã 35 tuổi nhưng nhan sắc của bà vẫn được khen như thiếu nữ đôi mươi.

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-5
Tiểu Long Nữ của Phan Nghinh Tử vẫn luôn được xếp vào hàng kinh điển vì nhan sắc khó ai bì được

Sau vai diễn này, bà tiếp tục gặt hái được thành công vang dội nhờ vai diễn Võ Tắc Thiên trong Nhất đại nữ hoàng. Vẻ xinh đẹp tuyệt mỹ cùng diễn xuất thần sầu của Phan Nghinh Tử đã chinh phục hoàn toàn khán giả thời đó.

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-6

Từ năm 2001, Phan Nghinh Tử dần rút lui khỏi showbiz để chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp da và đầu tư tài chính. Bà cũng vẫn tham gia vào một vài tác phẩm như Khuynh thành nhiệt luyến, Ba Thanh truyện của Phạm Băng Băng. Được biết, gần đây bà đang tham gia một dự án hợp tác cùng Vu Chính vẫn với tạo hình phụ nữ thời Đường.

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-7

Ở tuổi 71, Phan Nghinh Tử sống một cuộc sống tự do tự tại, yêu đời. Đặc biệt, bà được ca ngợi là "người đẹp bất lão" của showbiz Hoa ngữ vì vẫn sở hữu làn da căng mịn, nụ cười rạng rỡ cùng phong cách thời trang trẻ trung đến khó tin. 

Phan Nghinh Tử cho biết bà đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Thời gian rảnh bà dùng để làm những gì mình thích như nấu ăn, làm bánh, thiết kế trang phục, hoặc đi du lịch. 

Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-8Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-9Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh: bị chồng phản bội, làm lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 71-10
Dù đã 71 tuổi nhưng Phan Nghinh Tử vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ đến khó tin

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nghinh-tu-bi-chong-phan-boi-nhan-sac-tre-trung-o-tuoi-71-n-217000.html

phan nghinh tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao