Lộ ảnh Trương Hinh Dư vào vai Tiểu Long Nữ, fans hết lời tán thưởng nhan sắc nữ thần

Nữ diễn viên sinh năm 1987 có tạo hình sát với nguyên tác và khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon thả dù mới sinh con đầu năm nay.

Năm 2018, đạo diễn Từ Khắc công bố kế hoạch quay phim Thần điêu đại hiệp phiên bản điện ảnh. Dự án này sẽ được khởi quay vào tháng 6/2019 nhưng những thông tin về dàn diễn viên tham gia vẫn được giấu kín.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền những hình ảnh được cho là phân cảnh trong phim. Trong ảnh, Tiểu Long Nữ và Dương Quá đang luyện công giữa rừng hoa. Bối cảnh không khác nhiều so với các phiên bản truyền hình trước đây.

Lộ ảnh Trương Hinh Dư vào vai Tiểu Long Nữ, fans hết lời tán thưởng nhan sắc nữ thần-1

Tuy nhiên điều bất ngờ chính là việc vai Tiểu Long Nữ được giao cho Trương Hinh Dư đảm nhận. Nữ diễn viên sinh năm 1987 có tạo hình sát với nguyên tác và khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon thả dù mới sinh con đầu năm nay.

Lộ ảnh Trương Hinh Dư vào vai Tiểu Long Nữ, fans hết lời tán thưởng nhan sắc nữ thần-2
Đây là vai diễn đầu tiên của người đẹp sau khi kết hôn và sinh con

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện ra một chi tiết thú vị. Đó là Trương Hinh Dư từng đảm nhận vai Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp bản truyền hình năm 2014.

Trong nguyên tác, nhân vật này là sư tỷ của Tiểu Long Nữ nhưng về sau rời khỏi sư môn, luôn đối đầu với sư muội để lấy bí kíp Ngọc nữ tâm kinh. Từ trước đến giờ chưa có một nữ diễn viên nào được đảm nhận cả 2 vai diễn này trong 2 phiên bản khác nhau.

Lộ ảnh Trương Hinh Dư vào vai Tiểu Long Nữ, fans hết lời tán thưởng nhan sắc nữ thần-3

Lộ ảnh Trương Hinh Dư vào vai Tiểu Long Nữ, fans hết lời tán thưởng nhan sắc nữ thần-4

Còn nhớ vào năm 2014, khi đảm nhận vai diễn Lý Mạc Sầu, người đẹp họ Trương đã được khán giả khen ngợi hết lời. Người xem nhận xét, nhân vật Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư lấn át hoàn toàn Tiểu Long Nữ do Trần Nguyên Hy thủ vai.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hinh-du-vao-vai-tieu-long-nu-trong-than-dieu-dai-hiep-n-190916.html

Thần điêu đại hiệp trương hinh dư

Tin tức mới nhất