'Tiểu tam' hot nhất MXH lộ bụng ngấn mỡ khi diện váy ôm, body không 'nuột' như tưởng tượng

Dáng váy ôm đã phô bày nhược điểm vóc dáng chí mạng của M.N, "Tuesday" nổi đình đám ngày 15/9.

Suốt từ hôm qua cho đến hôm nay, vụ việc người phụ nữ hóa trang đánh ghen trên phố Lý Nam Đế nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cô gái trong clip - người bị đồn có mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình cũng thành gương mặt hot trên khắp các diễn đàn, MXH lớn nhỏ.

Trong những hình ảnh đăng tải trên MXH, M.N - cô gái bị đánh ghen trong clip luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, ăn diện chỉn chu gợi cảm, khoe body nuột nà. Tuy nhiên theo dõi hình ảnh của cô gái này bạn sẽ nhận ra vóc dáng của cô không hề đẹp như tưởng tượng, lộ bụng ngấn mỡ khi diện váy ôm bó sát.

Tiểu tam hot nhất MXH lộ bụng ngấn mỡ khi diện váy ôm, body không nuột như tưởng tượng-1
Tiểu tam hot nhất MXH trong 24h qua có vóc dáng thon thả, gợi cảm. Những bộ cánh ngắn, váy 2 dây càng giúp cô phô diễn lợi thế body.

Tuy nhiên trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, khi diện mẫu váy bó sát, cô nàng này lộ vùng bụng ngấn mỡ chứ không hề thon nuột như tưởng tượng.

Tiểu tam hot nhất MXH lộ bụng ngấn mỡ khi diện váy ôm, body không nuột như tưởng tượng-2

Vùng bụng khá to và đẫy đà của cô nàng này đã hoàn toàn lộ rõ khi cô diện váy bút chì ôm sát như nàng công sở.
Tiểu tam hot nhất MXH lộ bụng ngấn mỡ khi diện váy ôm, body không nuột như tưởng tượng-3
Để tránh lộ nhược điểm như vậy, đáng lẽ M.N nên chọn những dáng váy có độ xòe suông rộng, váy chữ A thì sẽ không bị lộ mỡ bụng.

Tiểu tam hot nhất MXH lộ bụng ngấn mỡ khi diện váy ôm, body không nuột như tưởng tượng-4
Những cô nàng có nhược điểm mỡ bụng như M.N nên rút kinh nghiệm, chuyển sang diện chân váy chữ A để che được vùng bụng đẫy đà nhé các nàng. Ngoài ứng dụng trang phục giúp khắc phục nhược điểm cơ thể, bạn cũng có thể tham khảo các bài tập đơn giản giúp giảm mỡ và săn chắc vòng 2.

Theo PL & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tieu-tam-hot-nhat-mxh-lo-bung-ngan-mo-khi-dien-vay-om-body-hoa-ra-khong-nuot-nhu-tuong-tuong-162201609155949321.htm

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất