'Tiểu tam' vụ đánh ghen phố Tô Hiệu lên tiếng sau 2 ngày bị dân mạng công kích

Dẫn đường link một video, Trang Abby bày tỏ: "Có thể ngưng tấn công gia đình tôi được rồi ạ".

Hai ngày trở lại đây, clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen trên phố Tô Hiệu (phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) đã nhận về sự quan tâm lớn.

Vì quá bức xúc khi người vợ bị cả "tiểu tam" và chồng đánh nên nhiều người dân xung quanh đòi xông vào "xử đẹp" đôi tình nhân xấu xa.

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu lên tiếng sau 2 ngày bị dân mạng công kích-1

Clip lan truyền, danh tính tiểu tam cũng được tìm ra. Đó là Trang Abby - một diễn viên chuyên đóng vai "con giáp 13" hoặc phản diện trong các bộ phim chiếu mạng.

Nhận về quá nhiều công kích từ người xa lạ, cô cho biết tất cả chỉ là diễn theo kịch bản một vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Tuy nhiên, màn đánh ghen này diễn ra chớp nhoáng bởi xuất hiện vô số phản ứng gay gắt từ người xung quanh và các diễn viên phải lên xe rút lui đảm bảo an toàn.

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu lên tiếng sau 2 ngày bị dân mạng công kích-2
Hình ảnh Trang Abby khi tham gia ghi hình vụ đánh ghen trên phố Tô Hiệu.

"Thật ra không có vụ đánh ghen nào cả, tôi tham gia một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người. Toàn bộ kịch bản này đã được nhà đài dựng sẵn để thực hiện.

Trong lúc thực hiện cũng có rất nhiều bảo vệ của nhà đài quanh đó để đảm bảo an toàn cho diễn viên và ekip thực hiện. Giờ đây, tôi đang hơi sốc vì phản ứng của mọi người quá dữ dội. Thậm chí có người vì quá bức xúc còn doạ giết cả tôi", nữ diễn viên trẻ cho hay.

Dù đã lên tiếng đính chính như vậy nhưng dân mạng vẫn không tha, tràn vào trang cá nhân của "tiểu tam" để tổng công kích. Ngay cả những người thân của nữ diễn viên trẻ cũng nhận nhiều bình luận khiếm nhã.

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu lên tiếng sau 2 ngày bị dân mạng công kích-3

Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, mới đây dẫn đường link một video, Trang Abby tiếp tục khẳng định lại một lần nữa: "Em cũng chỉ là diễn viên thôi ạ. Mọi người có thể ngưng tấn công bố mẹ, gia đình và người thân của em được rồi ạ".

Sau bài đăng này, có vẻ như dân mạng cũng dần nguôi giận.

Tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu lên tiếng sau 2 ngày bị dân mạng công kích-4
Đạo diễn Hoàng Hà Xa và êkip khi thực hiện tình huống đánh ghen đang gây xôn xao dân mạng (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Theo tìm hiểu, đạo diễn của đoạn clip tái hiện cảnh đánh ghen này là Hoàng Hà Xa. Và tình huống này nằm trong chương trình Camera On do êkip của VTVcab thực hiện với hình thức camera giấu kín.

Trả lời trên báo An ninh Thủ đô, đạo diễn Hoàng Hà Xa cho hay, ekip sản xuất thực hiện những cảnh quay này với mục đích lan truyền thông điệp việc đánh ghen tình địch với các hành vi và thủ đoạn gây ảnh hưởng đến tinh thần và thể xác cho tình địch có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về các tội như làm nhục người khác, cố ý gây thương tích...

Việc làm này vừa tổn hại danh dự của nhiều người, hạnh phúc gia đình cũng theo đó tan vỡ theo.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-tam-vu-danh-ghen-pho-to-hieu-xin-dan-mang-ngung-cong-kich-n-238430.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao