Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu: Người trong cuộc tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ

Dù người trong cuộc lên tiếng tất cả chỉ là diễn theo kịch bản nhưng vẫn không làm dân mạng nguôi giận.

Khoảng 1 ngày trở lại đây, clip ghi lại cảnh đánh ghen trên phố Tô Hiệu, Hà Nội đã nhận về sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng. Cụ thể, sau khi bị bắt quả tang, người chồng không những không hối cải, còn quay sang đánh vợ để bênh bồ.

Bức xúc hơn nữa, cô "tiểu tam" nóng bỏng lên giọng thách thức: "Có chồng mà không biết giữ".

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu: Người trong cuộc tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ-1

Chứng kiến vụ việc và cách hành xử không đáng mặt đàn ông của người chồng, rất nhiều người đi đường đã ra tay nghĩa hiệp, dạy cho người đàn ông kia một bài học.

Không lâu sau khi clip xuất hiện, danh tính "tiểu tam" đã được tìm ra. Đó là Trang Abby, một diễn viên - hot girl chuyên hóa thân vào các vai phản diện, kẻ thứ 3 ở các bộ phim chiếu mạng.

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu: Người trong cuộc tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ-2

"Tất cả chỉ là diễn thôi mà", Trang Abby chia sẻ trên trang cá nhân khi bị dân mạng đồng loạt tấn công. 9X cho biết vì nhận quá nhiều phản ứng gắt của dân mạng, có lẽ sau vai diễn lần này cô sẽ không dám nhận kịch bản nào có nội dung tương tự nữa.

Dù đã lên tiếng đính chính nhưng nhiều người vẫn không nguôi giận, tiếp tục tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên buông lời khiếm nhã. 

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu: Người trong cuộc tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ-3

Liên quan đến vụ diễn xuất đánh ghen trên phố Tô Hiệu, mới đây, một người bạn của Trang Abby tiết lộ cô gái này bị nhiều anh chị trong nghề hủy kết bạn. Chỉ vì bênh bạn nên người này cũng bị ném đá tới tấp.

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu: Người trong cuộc tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ-4
Khoảnh khắc "tiểu tam" đánh dằn mặt chính thất (ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ trên tờ Đất Việt, cô vợ trong clip đánh ghen (tên thật là Bích Phương) tiết lộ đã có một đêm khó ngủ.

"Thực sự mình không nghĩ hiệu ứng mạnh mẽ đến như vậy. Vì những trường hợp như thế này nó xảy ra không ít trong cuộc sống. Nhưng ngoài việc dân chúng can ngăn thì chiều qua mình có bị một người dân đấm vào ngực và chỉ tay vào mặt, sau đó họ trợn mắt nói với mình: 'Đi về'.

Mình không rõ họ tại sao lại đánh mình như vậy, hoặc họ đánh nhầm. Những cảnh này đều đã được ghi lại. Trong đoàn phim cũng có người thấy sự việc này. Tuy nhiên do đang diễn để hoàn thành vai diễn nên mình không thể thoát vai.

Họ chửi Trang đã đành, còn tìm đến trang cá nhân của bố mẹ Trang và để lại những lời lẽ không hay. Bản thân mình cũng chửi, bị cho là câu like… Mình thật sự rất buồn",  Phương kể lại.

Vụ đánh ghen phố Tô Hiệu: Người trong cuộc tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ-5
Do người xung quanh phản ứng cực gắt nên Trang phải vào xe ô tô ngồi để đảm bảo an toàn.

Trong một diễn biến khác, phía đạo diễn cũng lên tiếng bênh vực các diễn viên và tung ra một số hình ảnh hậu trường của đoạn clip đánh ghen nói trên. Nhưng dân mạng tiếp tục buông lời chỉ trích.

Theo chia sẻ của ekip thì clip tái hiện tình huống đánh ghen giữa phố sẽ sớm được phát sóng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-bien-moi-vu-danh-ghen-pho-to-hieu-n-238351.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất