Tiểu thư 10 tuổi đã đi xe sang, người dát đồ hiệu hàng tỷ đồng

Moo Abraham có cuộc sống khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa khi thường xuyên mặc đồ hiệu, xách túi Hermès đắt đỏ.

Ở tuổi lên 10, trong khi bạn bè dành thời gian chơi búp bê, ô tô đồ chơi, Moo Abraham đã có cho riêng mình những chiếc xe hơi hạng sang, quần áo và phụ kiện đắt đỏ.

Theo The Sun, một trong những mẫu xe nằm trong bộ sưu tập đáng giá của Moo là Mercedes G Wagon, trị giá lên đến 350.000 bảng Anh (hơn 10,5 tỷ đồng).

Tiểu thư 10 tuổi đã đi xe sang, người dát đồ hiệu hàng tỷ đồng-1
Moo sở hữu bộ sưu tập túi Hermès xa xỉ (Ảnh: The Sun).

Cô bé cũng sở hữu những chiếc túi xách đắt giá với nhiều kiểu dáng, thương hiệu. Mới đây, Moo xuất hiện cùng thiết kế mới của Louis Vuitton trị giá 2.000 bảng Anh (khoảng 60,3 triệu đồng).

Vì có tuổi thơ khác biệt so với bạn bè, cô bé 10 tuổi nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô có biệt danh là "con gái tỷ phú".

Thực tế, Moo là con gái của Emily và Adam Abraham. Ông Adam hiện sở hữu một cửa hàng đồ hiệu second-hand (đồ hiệu đã qua sử dụng) ở Knightsbridge, London, Anh.

Knightsbridge vốn là một quận nổi tiếng giàu có, với giá bất động sản cao ngất ngưởng, tập trung giới thượng lưu.

Cô bé 10 tuổi được quan tâm trên mạng sau video "bóc giá" trang phục. Người quay đã rất bất ngờ khi biết tổng giá trị trang phục cô bé đang mặc lúc đó lên đến 58.500 bảng Anh (hơn 1,7 tỷ đồng).

Tiểu thư 10 tuổi đã đi xe sang, người dát đồ hiệu hàng tỷ đồng-2
Moo được mẹ định hướng trở thành nữ doanh nhân về lĩnh vực hàng hiệu (Ảnh: The Sun).

Bất chấp lối sống xa hoa, mẹ của Moo - người được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh "phu nhân tỷ phú" - khẳng định, con gái bà không hề bị chiều hư.

Bà Emily chia sẻ với The Mirror: "Tôi biết nhiều người dân mạng cho rằng, Moo được nuông chiều thái quá. Nhưng thứ mọi người thấy không phải tất cả".

Mẹ của Moo nói thêm, bà không cho mọi thứ con muốn. Moo cũng luôn trân trọng những gì mình có. Bởi cô bé biết, đó đều là thành quả lao động của cha mẹ.

Tiểu thư 10 tuổi đã đi xe sang, người dát đồ hiệu hàng tỷ đồng-3
Gia đình giàu có Abraham (Ảnh: Daily Express).

Ngoài ra, vì được tiếp xúc với đồ hiệu từ sớm, Moo có kiến thức về túi xách, đồng hồ và trang sức cao cấp. Mẹ cô bé tiết lộ khi lớn lên, Moo muốn trở thành nữ doanh nhân giống mẹ và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Dù thế, cuộc sống xa hoa của cô bé 10 tuổi vẫn khiến người khác phải kinh ngạc. Gần đây, cô bé tham dự Tuần lễ Thời trang London và mua sắm rất phóng khoáng.

Món ăn hàng ngày của Moo cũng vô cùng xa xỉ, điển hình có thể kể đến tôm wasabi được trang trí bằng lá vàng mỏng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tieu-thu-10-tuoi-da-di-xe-sang-nguoi-dat-do-hieu-hang-ty-dong-20230619000409816.htm?fbclid=IwAR3mcwc1ruLS6fCPrWZORodz5vmB_ddfa-e2MDemheeXf9Jey18E-UbUejw

con nhà giàu hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao