Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy

Hoa hậu Việt Nam 2018 bị trừ điểm thanh lịch vì chiếc quai áo lót đen lù lù khi mặc crop-top 3 lỗ.

Trong suốt thời gian đương nhiệm và khi đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy hầu ít khi gặp phải các sự cố trang phục. Tuy nhiên, dường như tất cả các lần mất điểm của Tiểu Vy đều do cô chọn nhầm đồ lót.

Mới đây, khi quay clip nhảy chung với á hậu Diễm Trang, Tiểu Vy khiến khá nhiều người khó chịu vì chiếc quai áo đen sì hiện hữu lù lù khi cô mặc áo crop-top 3 lỗ.


Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Diễm Trang quay clip nhảy "Cafe không đường"

Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy-1
Sự xuất hiện của Tiểu Vy sẽ chỉn chu biết mấy nếu không có sự xuất hiện của đôi "quang gánh" màu đen kia.

Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy-2
Mùa hè đã đến, là thời điểm các chị em tha hồ chọn những mẫu áo váy hai dây hay áo yếm, áo hở vai, hở lưng... nhưng mặc thế nào để không lộ dây áo lót kém duyên thì không phải ai cũng biết.

Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy-3
Dĩ nhiên cách dễ dàng nhất là mặc áo lót không dây. Khi áp dụng cách này, bạn nên chọn những chiếc áo ngực có độ đàn hồi tốt và có phần đai lưng to bản. Nó sẽ giúp cố định vòng 1 của bạn được tốt hơn, tránh tình trạng ngực bị xô lệch và tuột ra khỏi áo. Bên cạnh đó, cách tháo dây sẽ khiến áo lót bị lỏng và dễ rơi. Vì vậy, khi xử lý bằng cách này, bạn cũng không nên chạy nhảy hoặc vận động mạnh làm tuột áo.

Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy-4
Nếu lỡ mua áo không thể tháo dây, bạn cũng có thể móc phần dây lại với nhau thành hình chữ X rồi gài ghim lại là được. Cách xử lý này sẽ giúp các dây áo của bạn được giữ nguyên nên sẽ đảm bảo nâng đỡ ngực hiệu quả.

Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy-5
Bên cạnh đó, trên thị trường cũng có nhiều loại dây quai áo trong suốt giúp vòng 1 vẫn được bảo vệ an toàn mà lại không lộ.

Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy-6
Xinh đẹp, nóng bỏng và có cả ekip hùng hậu sau lưng lo mọi trang phục, váy áo, son phấn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, Tiểu Vy hầu như đều mắc lỗi do nội y. Khi thì để lộ "phụ tùng" dưới áo dài xuyên thấu...

Tiểu Vy lộ nội y khi mặc croptop 3 lỗ nhảy sexy-7
...khi cô lại để lộ miếng dán ngực vì những khoảng cut-out gợi cảm. 

Buu
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao