Đóng cảnh nóng, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi lừa hàng tỷ khán giả suốt nhiều năm thế này!

Dù cảnh quay khó hay dễ, nhiều diễn viên nữ phần lớn đều sử dụng "tuyệt chiêu" này để qua mắt khán giả.

Trong "Địch Nhân Kiệt: Thông thiên đế quốc", Angela Baby (Dương Dĩnh) vào vai Ngân Duệ Cơ - một kĩ nữ có nhan sắc kinh diễm thiên hạ. Trong phân cảnh trút bỏ xiêm y, tấm lưng trần của diễn viên Hong Kong gây chú ý vì... thô như đàn ông. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, có thể trong phân cảnh này, Angelababy đã sử dụng diễn viên đóng thế là đàn ông ở phim trường.

2sao.vn | Photobook

So sánh với bức ảnh hậu trường khác có góc quay tương tự, tấm lưng trần của Angela Baby trông thon gọn, mảnh mai hơn.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ đảm nhận vai phụ song diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều lời khen. Bên cạnh những diễn viên tên tuổi như Triệu Hựu Đình, Phùng Thiệu Phong, Lâm Canh Tân, Angela Baby diễn rất tròn vai và ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Hoắc Tư Yến (bên phải) có cảnh tình tứ táo bạo trong phim "Em muốn nổi tiếng". Đây là lần đầu tiên Hoắc Tư Yến khoe thân vì nghệ thuật và từ chối sử dụng diễn viên đóng thế. Người đẹp cho rằng “diễn thật mới thực sự công phu”. Tuy nhiên, sau khi phim phát sóng, cô đào bị bóc mẽ dùng diễn viên đóng thế cảnh nóng vì vị trí nốt ruồi, mũi không giống nhau.

2sao.vn | Photobook

Đối mặt với tin đồn, Hoắc Tư Yến không lên tiếng mà chỉ tập trung vào sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện của Lưu Diệc Phi trong "Thiện nữ u hồn" có cảnh quay khoe lưng trần gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn tự mình thực hiện nhiều phân cảnh nguy hiểm để đem đến phần hình hoàn hảo nhất.

2sao.vn | Photobook

Trả lời tờ QQ, nàng Tiểu Long Nữ thừa nhận cô dùng thế thân trong cảnh quay bán nude, để lộ lưng trần trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Trong "Sở Kiều truyện", nhân vật của Lâm Canh Tân đánh nhau với thích khách khi cô gái gần như không mặc đồ. Đoàn làm phim cũng dùng nam nghệ sĩ thay thế. Tuy nhiên, do chỉnh sửa không khéo léo làm lộ phần lưng săn chắc khiến nhiều người dễ dàng nhận ra là nam giới.

2sao.vn | Photobook

Trương Bá Chi và tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun có cảnh quay nóng bỏng trong "Mối quan hệ nguy hiểm". Trong đó có một số phân cảnh bà mẹ 2 con khỏa thân 100% trước ống kính dù cô chỉ cho phép quay từ phía sau. Tuy nhiên, trên thực tế, người đóng cảnh nóng trên là diễn viên đóng thế của cô đào có tên Diêm Mặc Hàn.

2sao.vn | Photobook

Diêm Mặc Hàm từng nổi danh với biệt hiệu “Tiểu Trương Bá Chi” do có nhiều nét hao hao với người đẹp họ Trương. Trước đó, Diêm Mặc Hàm từng đóng thế cảnh nóng cho vợ cũ Tạ Đình Phong trong phim "Chu hoàn".

2sao.vn | Photobook

Trong "Dạ yến" 2006, Chương Tử Di phải thực hiện vài cảnh quay nhạy cảm. Nhân vật Uyển Hậu của cô cũng có phân đoạn khỏa thân, khoe toàn bộ tấm lưng trần quyến rũ trước máy quay.

2sao.vn | Photobook

Trong buổi họp báo, Đại hoa họ Chương cho biết tấm lưng trần trên màn ảnh không phải của cô mà là của diễn viên đóng thế do đạo diễn Phùng Tiểu Cương thu xếp. Ngay sau đó, cô gái đóng thế cảnh nóng cho Chương Tử Di chủ động lộ diện trước truyền thông với mong muốn nổi tiếng. Người đẹp này là Thiệu Tiểu San. Tuy nhiên, hành động của cô vi phạm hợp đồng với nhà sản xuất khiến nữ diễn viên bị tẩy chay.

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, Phạm Băng Băng khiến làng điện ảnh chấn động bởi những cảnh nóng táo bạo, trần trụi trong phim "Lạc lối ở Bắc Kinh" (tên gọi khác: Quả táo). Trong phim, Phạm Băng Băng phải đóng cảnh âu yếm với hai nam diễn viên Đồng Đại Vy và ảnh đế Lương Gia Huy.

2sao.vn | Photobook

Sau khi phim ra mắt, sự thật về cảnh nóng mà nàng Kim Tỏa thể hiện mới được hé lộ. Trên thực tế, cảnh quay nóng bỏng là thật nhưng người thể hiện không phải Phạm Băng Băng mà là một cô gái có gương mặt hao hao mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách". Nữ diễn viên này chính là người đóng thế cho Băng Băng - Cam Lộ.

2sao.vn | Photobook

Cam Lộ (ảnh trên) và Phạm Băng Băng (ảnh dưới). Dù không nổi tiếng như Phạm Băng Băng song Cam Lộ cũng nhận được sự chú ý của giới làm phim nhờ gương mặt ưa nhìn, thân hình gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Angela Baby đóng chính trong phim "Cô phương bất tự thưởng" cùng Chung Hán Lương. Cặp đôi nhân vật chính có khá nhiều cảnh quay giường chiếu. Tuy nhiên, người bị bóc mẽ dùng thế thân là tài tử Chung Hán Lương chứ không phải Angela Baby.

2sao.vn | Photobook

Trong một cảnh quay, nhân vật của Chung Hán Lương bị khán giả phát hiện cơ bụng nhô cao. Tuy nhiên, ở phân cảnh khác, cơ bụng lại bất ngờ trở nên săn chắc khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc tài tử nổi tiếng dùng diễn viên đóng thế.

2sao.vn | Photobook

Củng Lợi có nhiều phân đoạn tình cảm nóng bỏng trong phim "Xe lửa Châu Ngư" (Châu Ngư hỏa xa). Để tránh hở quá nhiều da thịt trên màn ảnh, đại hoa đán đã sử dụng diễn viên đóng thế cảnh nóng có ngoại hình tương đồng là Châu Hiển Hân. Khi phim công chiếu, khán giả khó có thể nhận ra những phân đoạn nhạy cảm là Củng Lợi hay Châu Hiển Hân vì quá giống nhau.

2sao.vn | Photobook

Châu Hiển Hân được báo giới Trung Quốc gọi với cái tên quen thuộc “tiểu Củng Lợi” bởi nhan sắc hao hao đàn chị. Sau vai diễn trên, người đẹp họ Châu gia nhập showbiz nhưng thường bị khán giả xem thường, mỉa mai.

2sao.vn | Photobook

“Tôi lo sợ vì bản thân chưa bao giờ diễn cảnh nóng trước máy quay. Trong các buổi tập ở trường, giáo viên nói rằng tôi chỉ có một con đường này để thể hiện năng lực của bản thân. Và đây cũng là cơ hội để tôi học hỏi kinh nghiệm diễn xuất. Vì vậy, tôi đã quyết định thử”, Châu Hiển Hân chia sẻ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dong-canh-nong-pham-bang-bang-luu-diec-phi-lua-hang-ty-khan-gia-suot-nhieu-nam-the-nay-50202023612592931.htm

Cảnh Nóng Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi