Tiffany (SNSD) đóng vai phụ nhưng chiếm sóng vì style sang chảnh

Dù chỉ đóng vai phụ trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt nhưng gu thời trang của Tiffany lại chiếm trọn spotlight.

Bộ phim truyền hình Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang nhận nhiều sự chú ý khán giả. Tiffany (SNSD) cũng góp mặt trong dự án này, dù không sở hữu vai chính nhưng style của cô nàng lại cực kì thu hút. Phong cách thời trang của Tiffany trong phim chủ yếu hướng tới hình ảnh tiểu thư, sang trọng với các gam màu sáng làm chủ đạo. 

Tiffany (SNSD) đóng vai phụ nhưng chiếm sóng vì style sang chảnh-1
Tiffany trong ''Cậu Út Nhà Tài Phiệt'' thường chọn trang phục có gam màu trung tính, trẻ trung. Cô nàng ưa chuộng mốt lên đồ theo set, gồm áo và chân váy. Chi tiết nơ đơn giản nhưng lại là điểm nhấn giúp diện mạo trở nên sang chảnh hơn.

Tiffany (SNSD) đóng vai phụ nhưng chiếm sóng vì style sang chảnh-2
Ở ngoài đời Tiffany nổi tiếng là cô nàng điệu đà và trong phim cũng không ngoại lệ. Nếu không diện áo nơ thì cô sẽ chọn áo blouse cổ nhún, hoặc áo khoác - váy đính cúc tròn... Set đồ xanh mint trong hình của Tiffany có giá hơn 4 triệu đồng.

Tiffany (SNSD) đóng vai phụ nhưng chiếm sóng vì style sang chảnh-3
Chi tiết nơ được Tiffany lăng xê rất nhiều trong những phân cảnh của mình. Cô nàng thắt nơ to bản bên trong set đồ kẻ caro màu vàng nhạt, 2 tông pastel phối với nhau càng tăng thêm nét dịu dàng, ngọt ngào cho nữ idol.

Tiffany (SNSD) đóng vai phụ nhưng chiếm sóng vì style sang chảnh-4
Chiếc váy dạ tweed đen có giá 12 triệu với chi tiết dây xích vàng trải dọc eo và thân trên giúp tăng thêm nét sang chảnh cho người đẹp SNSD.

Tiffany (SNSD) đóng vai phụ nhưng chiếm sóng vì style sang chảnh-5
Cô nàng cũng thường xuyên diện áo blouse thắt nơ, sắc hồng cánh sen thể hiện rõ phong cách điệu đà, nữ tính. Kết hợp thêm phụ kiện khuyên tai ngọc trai, giày cao gót cùng kính mắt độc đáo giúp Tiffany trở nên sang xịn hơn bao giờ hết.

Tiffany (SNSD) đóng vai phụ nhưng chiếm sóng vì style sang chảnh-6
Tiffany liên tục chứng minh tình yêu bất diệt với nơ qua chiếc áo trải dọc 3 chiếc nơ to bản nổi bật. Kiểu áo blouse chất liệu mềm mại màu đỏ giúp tôn lên nước da trắng sáng của cô nàng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiffany-snsd-dong-vai-phu-nhung-chiem-song-cau-ut-nha-tai-phiet-vi-style-sang-chanh-n-330058.html

Cậu Út Nhà Tài Phiệt snsd Tiffany

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao