Tiffany Young (SNSD) nói gì khi bị chê diễn xuất trong 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt'

Tiffany bày tỏ biết ơn khán giả khi được quan tâm dù chỉ đóng vai phụ trong lần diễn xuất đầu tiên.

Sau khi phim truyền hình ăn khách nhất năm Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) kết thúc, ca sĩ kiêm diễn viên Tiffany Young đã tham gia một cuộc phỏng vấn để chia sẻ suy nghĩ về dự án màn ảnh nhỏ đầu tiên của mình. 

Trong Reborn Rich, thành viên SNSD hóa thân thành nhân vật Rachel người Mỹ gốc Hàn. Cô có sếp là Oh Se Hyun (Park Hyuk Kwon) - đối tác quan trọng của Jin Do Joon (Song Joong Ki) tại công ty Miracle. 

Tiffany Young (SNSD) nói gì khi bị chê diễn xuất trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-1
Tiffany lần đầu lên sóng trong tập 3 Reborn Rich 

Trong tập cuối Reborn Rich, Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) trở về thực tại sau khi Jin Do Joon qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Với trí nhớ về đời trước, Yoon Hyun Woo tìm đến Oh Se Hyun và đề nghị ông giúp lật đổ gia đình họ Jin. Cả hai người sau đó trở về công ty Miracle và bàn kế hoạch, nhưng trong suốt cả tập phim không thấy họ đề cập đến cô trợ lý Rachel. 

Tiffany Young (SNSD) nói gì khi bị chê diễn xuất trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-2
Dù chỉ đóng vai phụ, không thể phủ nhận Tiffany đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn, nhất là về mặt trang phục

Khi biết nhiều khán giả xem Reborn Rich cũng quan tâm đến sự vắng mặt này, Tiffany nói: 

"Tôi rất biết ơn vì người xem tò mò về những gì đã xảy ra với Rachel. Khi tôi đọc về Rachel lần đầu tiên, tôi thực sự nghĩ rằng cô ấy là một nhân vật có khả năng vô hạn. Vì vậy, tôi rất biết ơn vì khán giả lại thắc mắc những câu như, 'Rachel đã đi đâu?' và 'Rachel bây giờ đang làm gì?'."

Ngoài ra, Tiffany cũng mở lòng về những lời chỉ trích mà cô ấy nhận được. Trước đó, nữ thần tượng 33 tuổi bị một số khán giả đánh giá là diễn xuất non nếu so với dàn diễn viên kỳ cựu của Reborn Rich

Tiffany Young (SNSD) nói gì khi bị chê diễn xuất trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-3

"Là nghệ sĩ biểu diễn, tôi luôn cởi mở đón nhận những góp ý của khán giả. Tôi luôn cân nhắc những góp ý và nghĩ 'quyết định của mình lúc đó sẽ nhận được phản ứng khác nhau' hoặc 'mình sẽ cố gắng hơn, lần sau sẽ khác'. Tôi là một (diễn viên) tân binh. Trên phim trường, các cảnh quay tuân theo những chỉ dẫn rất cụ thể, sau đó còn phải trải qua chỉnh sửa rồi mới có bản chiếu cuối cùng.

Tôi chấp nhận những cảnh đã được trình chiếu và nghiên cứu nó rất cẩn thận. Nhưng tôi phải nói rằng trong nhiều cảnh, tôi đã thể hiện nhân vật dựa trên những định hướng cụ thể chứ không phải từ sự đánh giá của riêng tôi. Tôi chắc chắn rằng khi tham gia nhiều dự án hơn, tôi sẽ phát triển phong cách của riêng mình, nhưng hiện tại , tôi đang tuân thủ nghiêm ngặt kịch bản, lời thoại được giao và chỉ đạo của đạo diễn", Tiffany giải thích. 

Thành viên SNSD không quên bổ sung: "Bản thân dự án này đã là một tài liệu học tập tuyệt vời đối với tôi. Điều tôi quan tâm nhất là làm thế nào để tôi có thể cải thiện, làm thế nào để tôi có thể say mê sâu sắc hơn vào câu chuyện."

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiffany-young-noi-gi-khi-bi-che-dien-xuat-trong-cau-ut-nha-tai-phiet-n-331983.html

Cậu Út Nhà Tài Phiệt snsd Tiffany

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao