Tiktok hot nhất tuần qua: BTS hay OST 'Vườn Sao Băng' xứng đáng hot trend?

Tuần qua, cư dân mạng lại được chứng kiến cuộc lội ngược dòng của nhiều ca khúc cũ, không thể không nhắc tới BTS "làm mưa làm gió" Billboard Hot 100.

Âm Thanh Của Nỗi Nhớ Anh - Ngạo Thất Gia

Nếu bạn yêu thích nhạc nhẹ sâu lắng thì không thể bỏ qua Âm thanh của nỗi nhớ anh với giọng hát Ngạo Thất Gia. Ca khúc này cũng đã được remix lại vô cùng sôi động để phù hợp với sở thích "quẩy" của nhiều bạn trẻ.

Điệu cha cha tình yêu - Bảo Thạch GEM, KOZAY, Evis Wy

Sau ca khúc hot nhất năm 2019 Dã Lang Disco, Bảo Thạch GEM tiếp tục tạo trend với ca khúc mới Điệu cha cha tình yêu. Vẫn với dàn producer cũ như KOZAY, Evis Wy, liệu bài hát mới này có trụ vững được trên các bảng xếp hạng và trở thành ca khúc hot nhất năm 2020 hay không?

Dynamite - BTS

Việc đứng đầu Billboard Hot 100 trong 2 tuần liên tiếp đã chứng minh được độ nóng trên toàn thế giới của Dynamite. Từ giai điệu cho tới vũ đạo gây "nghiện" đều nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ thích dance cover.

Making a Lover - SS501 (Boys Over Flowers OST)

Dù đã ra mắt được 11 năm, song cho đến nay loạt OST của bộ phim đình đám Vườn sao băng vẫn không hề lỗi thời. Hãy cùng thử tạo trend tiktok cùng những động tác dễ thương trên nền nhạc Making a Lover.

Tình Yêu Nhỏ Trong Thành Phố Lớn - Vương Lực Hoành

Nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi biết ca khúc Tình yêu nhỏ trong thành phố lớn của Vương Lực Hoành đã ra mắt từ tận...14 năm trước. Đây có lẽ là ca khúc gắn liền với thanh xuân của các bậc phụ huynh hơn là của các tiktoker ngày nay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok nhạc trung quốc Vương Lực Hoành BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao