Người thân tiết lộ nguyên nhân Tiktoker 'Cô Ngọc Béo' qua đời

Sự ra đi đột ngột của "Cô Ngọc Béo" (Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, sống tại Hà Nội) đã khiến nhiều người thương tiếc.

Sự qua đời đột ngột của nữ TikToker "Cô Ngọc Béo" (Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, sống tại Hà Nội) khiến cộng đồng mạng thương tiếc.

Trên Fanpage chính thức của nữ TikToker cũng đã đăng tải những thông tin đau buồn cùng hình ảnh trong tang lễ. Người thân trong gia đình mới đây đã xác nhận cô bị ung thư gan.

Người thân tiết lộ nguyên nhân Tiktoker Cô Ngọc Béo qua đời-1
Tiktoker "Cô Ngọc Béo" qua đời khiến nhiều người xót thương

Thông tin nữ TikToker bị ung thư gan đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Tất cả đều tỏ ra vô cùng xót xa, thương tiếc cho nữ TikToker.

Được biết Cô Ngọc Béo tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, đang sinh sống ở Hà Nội. Cô Ngọc Béo bắt đầu được cư dân mạng biết đến rộng rãi từ những clip quảng cáo salon làm tóc trên mạng xã hội TikTok.

Được biết, sau sự nổi tiếng này, cô hợp tác với Hoàng Hường để làm các clip mukbang, đi Hà Giang,... Mối quan hệ này giúp Cô Ngọc Béo càng được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên, một thời gian sau, cả hai bên có mâu thuẫn và quyết định đường ai nấy đi.

Người thân tiết lộ nguyên nhân Tiktoker Cô Ngọc Béo qua đời-2
"Cô Ngọc Béo" và Hoàng Hường

Theo tìm hiểu, trên kênh của mình, "Cô Ngọc Béo" thường xuyên làm những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Cô cũng nhận quảng cáo và livestream bán hàng online với sự hỗ trợ của các con.

Tiktok "Cô Ngọc Béo" có 183.000 người theo dõi trên và 84 nghìn người trên Facebook.

Video mới nhất đăng trên TikTok của Cô Ngọc Béo là vào ngày 8/3 được tạo bởi những hình ảnh ghép thành video và người thân đăng tải. Video quay TikTok của Cô Ngọc Béo mới nhất là từ ngày 11/1.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/tiktoker-co-ngoc-beo-vua-qua-doi-tung-hop-tac-voi-hoang-huong-249960.html

TikToker hiện tượng mạng xã hội qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao