TikToker 'lì đòn' sôi nổi đăng video nhạy cảm trở lại bất chấp VTV tiếp tục 'gọi tên'

Kênh TikTok quay lén các bạn nữ tiếp tục hoạt động dưới hình thức tài khoản mới.

Thời gian vừa qua, một tài khoản TikTok có tên là L.T.T gây chú ý bởi đăng tải hàng trăm clip quay lén các bạn nữ diện bikini ở những bãi biển khác nhau.

Người này "dàn dựng" nội dung với mô-típ hỏi thăm đối phương dưới dạng "phỏng vấn dạo" nhưng thực chất ghi lại hình ảnh sexy của các bạn nữ. Dù bị cả xã hội lên án nhưng phải đến khi bị VTV vào cuộc, "bế" lên sóng, anh ta mới gỡ những video nhạy cảm.

TikToker này cũng ẩn toàn bộ clip nhạy cảm, đồng thời để lại lời nhắn nhủ ở đầu kênh: "Chân thành xin lỗi các bạn nữ bị quay lén".

TikToker lì đòn sôi nổi đăng video nhạy cảm trở lại bất chấp VTV tiếp tục gọi tên-1

Thế nhưng "ngựa quen đường cũ". Bốn ngày trở lại đây, xuất hiện một tài khoản mới được cho chủ kênh chẳng ai khác mà chính là L.T.T. Kênh này đăng tải nội dung như từng bị VTV phản ánh. Bình mới nhưng rượu cũ, kênh TikTok này tiếp tục bị nhà đài đưa tin.

Lần này, hành vi được xem là: "Thách thức có chủ ý của chủ kênh với không chỉ cộng đồng mà còn với cơ quan chức năng… Anh T ra biển không để bơi, câu cá mà để 'câu view' dù cho bị cả xã hội lên án".

TikToker lì đòn sôi nổi đăng video nhạy cảm trở lại bất chấp VTV tiếp tục gọi tên-2

TikToker lì đòn sôi nổi đăng video nhạy cảm trở lại bất chấp VTV tiếp tục gọi tên-3

TikToker lì đòn sôi nổi đăng video nhạy cảm trở lại bất chấp VTV tiếp tục gọi tên-4

Quay trở lại tài khoản đầu tiên bị phát giác, L.T.T cũng đổi lời nhắn nhủ ở đầu kênh từ: "Chân thành xin lỗi các bạn nữ bị quay lén" sang "Xin lỗi tất cả các bạn nữ".

Không biết, nam TikToker này có mục đích gì cho sự thay đổi này. Nhất là khi mọi hành vi quấy rối của anh vẫn duy trì với thái độ nhởn nhơ.

Trước đó, sự lì lợm này đã từng được thể hiện qua việc dù "nạn nhân" yêu cầu gỡ clip nhưng L.T.T vẫn ngông nghênh, bất chấp, thách thức ngược. Cộng đồng mạng dù đã đồng loạt lên án song nam TikToker chẳng hề có động thái "quay đầu".

Sau lần đánh tiếng thứ hai này của VTV, cư dân mạng đều hướng sự chú ý và chờ đợi phản ứng của "vua lì đòn".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tik-toker-li-on-soi-noi-ang-video-nhay-cam-tro-lai-bat-chap-vtv-tiep-tuc-goi-ten-a432212.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2dRtO-vd1PCp2ihwvEuUiwH_P7mAWS9xRG_X0d7ieg8GAEScVLgNyaaCA_aem_Aa4FeOuinEEiqyOKEOj0LESEGyUX7hEQrITXNvtAEGS7MpP-f-OcXmGUth7L02A71NN-j4eCkywVR6wCBDf9CtRl

TikToker hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất