Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái

Phùn Anh hiện đang là một trong những hot TikToker nổi tiếng trên mạng với hơn 4,1 triệu người theo dõi.

Phùn Anh hiện đang là một trong những hot TikToker nổi tiếng trên mạng với hơn 4,1 triệu người theo dõi. Phùn Anh được biết đến với những video biến hình cực kỳ ảo diệu, “vịt hóa thiên nga”.

Cách phối đồ trong mỗi video biến hình của TikToker này cũng cực kỳ hiện đại và được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-1
Phùn Anh được các bạn trẻ biết đến với những màn biến hình “vịt hóa thiên nga”. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Phùn Anh)

Tuy nhiên, giới tính và gương mặt thực sự của Phùn Anh vẫn luôn là một ẩn số. Mới đây, tài khoản TikTok P.T.M bất ngờ đăng tải một video tiết lộ toàn bộ thông tin tiểu sử về Phùn Anh.

Theo thông tin đó, Phùn Anh hoàn toàn không phải một nam sinh như nhiều người vẫn nghĩ trước đây mà là con gái. Bên cạnh đó, tài khoản TikTok này cũng cho biết Phùn Anh sinh năm 1993, năm nay 29 tuổi. 

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-2
 Thông tin tiểu sử của TikToker Phùn Anh bất ngờ được lan truyền trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube P.T.M)

Ngay khi thông tin Phùn Anh là nữ được lan truyền, một số người đã cảm thấy bất ngờ, số khác lại cho biết chỉ cảm thấy ngạc nhiên khi Phùn Anh đã 29 tuổi chứ về phần giới tính thì hoàn toàn không có gì ngạc nhiên.

Bởi ai thường xuyên theo dõi live của Phùn Anh sẽ nhận ra hot TikToker này sở hữu chất giọng của một cô gái. Bên cạnh đó, một số người theo dõi Phùn Anh lâu cũng cho biết TikToker này đã từng thừa nhận bản thân mình là nữ khi có một tài khoản hỏi cô là nam hay nữ. 

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-3
Khi biết Phùn Anh là nữ, nhiều người cảm thấy bất ngờ, số khác lại cho biết bản thân đã biết điều này từ lâu. (Ảnh: Chụp màn hình Run Your EDM)

Trước đó, Phùn Anh cho biết bản thân mình không có ngạc nhiên khi mọi người cho rằng mình là nam vì bản thân TikToker cũng khá giống con trai. Công việc hàng ngày của Phùn Anh chính là làm nông nên vào thời gian rảnh rỗi thường lướt TikTok.

Khi xem những video biến hình của Trung Quốc, Phùn Anh cảm thấy rất thú vị nên đã thử quay một vài video và vô tình lên xu hướng. 

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-4
 Phùn Anh bỗng chốc hóa nam thần, gu thời trang cũng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Phùn Anh)

Chính nhờ sự yêu thích của mọi người, TikToker Phùn Anh đã quyết định duy trì kênh và thực hiện thêm nhiều kiểu phối đồ khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các video biến hình đều đeo khẩu trang nên ít ai biết được nhan sắc thật sự của Phùn Anh.

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-5
Những lần hóa thân thành nữ cực xuất sắc của Phùn Anh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Phùn Anh)

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-6
Dù đeo khẩu trang nhưng chỉ qua cách phối đồ của Phùn Anh cũng đủ khiến mọi người xuýt xoa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Phùn Anh)

Thông thường, Phùn Anh chỉ cho mọi người thấy khuôn mặt đã được trang điểm trắng bệch, nhợt nhạt như người bệnh cùng nốt ruồi to bên khóe miệng.

Hình ảnh này của hot TikToker khiến ai xem cũng phải bật cười và trở thành điểm nhấn riêng cho những video của Phùn Anh.

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-7
Hot TikToker này thường xuất hiện với gương mặt trắng bệch, nhợt nhạt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Phùn Anh)

Phùn Anh cho biết công việc chính của mình là làm nông, trồng khoai, bẻ ngô, chăn trâu, dù cực nhưng vẫn rất thích cái không khí và thực tại vô lo, vô nghĩ đó. Ngoài ra, TikTok chính là nơi Phùn Anh kiếm thêm thu nhập.

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-8
Mỗi lần lên đồ của Phùn Anh đều khiến nhiều người kinh ngạc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Phùn Anh)

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, thông tin về việc Phùn Anh là nam hay nữ vẫn nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Một số người vẫn cảm thấy khó tin trước thông tin trên vì không có bất kỳ một tấm ảnh nào xác nhận điều này. 

Rộ tin TikToker Phùn Anh nổi tiếng loạt video biến hình, là một cô gái-9
Phùn Anh dịu dàng trong tà áo dài nổi bật. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Phùn Anh)

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ro-tin-don-tiktoker-phun-anh-voi-video-bien-hinh-la-nu-hien-29-tuoi-312507.html

Phùn Anh hot tiktok

Tin tức mới nhất