Tiktoker thực hiện thử thách 'đột nhập' nhà Sơn Tùng M-TP

Tiktoker đăng tải video clip về thử thách "đột nhập" vào nhà Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, một Tiktoker đăng tải video clip về thử thách "đột nhập" vào nhà Sơn Tùng MTP khiến nhiều người ngạc nhiên và thắc mắc: "Chàng trai này làm sao mà vô được nhà "Sếp"?"


Tiktoker khoe video clip đến nhà Sơn Tùng MTP khiến nhiều người tò mò.

Cụ thể, Tiktoker này đã có mặt tại nhà Sơn Tùng MTP ở địa chỉ 172 Trần Hưng Đạo, Thái Bình. Theo đó, chàng trai đã ghi lại một số hình ảnh ở trong nhà và trò chuyện với bố của Sơn Tùng MTP.

Chàng trai tiết lộ vì gia đình của nam ca sĩ kín tiếng nên không tiện ghi hình, chỉ chụp được một số hình ảnh cùng bố của "Sếp". 

Nhiều người cũng hiểu ra lý do Tiktoker này có thể hoàn thành thử thách vì đó chỉ là nhà của bố mẹ Sơn Tùng đang kinh doanh thời trang nên việc mời khách hàng vào nhà là hoàn toàn đương nhiên.

Tiktoker thực hiện thử thách đột nhập nhà Sơn Tùng M-TP-1
Tiktoker "khoe" chụp ảnh cùng với bố của Sơn Tùng MTP.

Dưới phần bình luận, dân mạng cũng được giải đáp thắc mắc lý do chàng trai này làm sao có thể vào được nhà của Sơn Tùng MTP. Theo đó, nhiều người còn lầm tưởng Tiktoker này là em họ của Sơn Tùng MTP bởi vì có nét giống với em trai Việt Hoàng của nam ca sĩ.

Nhiều người cũng tiết lộ đã từng được bố mẹ Sơn Tùng "đón tiếp" khi đến nhà của Sơn Tùng mua sắm.

- Mình đến đây mua đồ rồi. Bố mẹ anh ấy nhiệt tình lắm.

- Bác gái cũng từng cho mình vào nhưng chỗ bạn được vào thì chỉ là phòng tiếp khách mua hàng thôi.

- Đây là nhà bố mẹ chứ đâu phải nhà riêng của Tùng đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiktoker-thuc-hien-thu-thach-dot-nhap-nha-son-tung-mtp-duoc-bo-sep-moi-nuoc-va-chup-anh-nhung-ly-do-vo-cung-don-gian-162211208133653370.htm

hot tiktok Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao