Tìm đủ 5 điểm khác nhau giữa hai bức tranh chứng tỏ bạn có 'siêu thị lực' này

Nếu phát hiện 5 điểm khác nhau giữa hai bức tranh trong vòng chưa đầy 11 giây thì bạn có thể là người có thị lực 20/20.

Có 5 điểm khác biệt giữa hai bức ảnh, bạn có thể nhận ra tất cả không?

Tìm đủ 5 điểm khác nhau giữa hai bức tranh chứng tỏ bạn có siêu thị lực này-1
Câu đố - Ảnh: Spades.co/The Sun 

Thử thách cho thấy hai bức ảnh tương tự nhau với một người chạy bộ vui vẻ đang tập thể dục để quyết tâm cho năm mới của mình.   

Đừng ngừng luyện tập giải những câu đố khó khăn này vì có nhiều thông tin khoa học cho rằng những câu đố như thế này có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe não bộ. Những câu đố trí não sẽ kích thích khả năng nhận thức của não và cũng giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung hơn. 

Bạn đã tìm thấy sự khác biệt chưa?

Đây là một gợi ý, thay vì nhìn toàn cảnh, hãy thử tập trung vài từng chi tiết và sau đó so sánh chi tiết của ảnh này với chi tiết tương tự trên ảnh còn lại. 

Hãy nhìn thật kỹ vào cùng một chi tiết của hai bức ảnh. Nếu thao tác này được thực hiện chính xác, hình ảnh khác biệt thứ ba (nếu có) sẽ xuất hiện giữa hai hình ảnh.

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn tìm thấy câu trả lời trong khoảng thời gian dưới 11 giây thì bạn là người có đôi mắt tinh tường. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này. 

Tìm đủ 5 điểm khác nhau giữa hai bức tranh chứng tỏ bạn có siêu thị lực này-2
Đáp án - Ảnh: Spades.co/The Sun 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tim-u-5-iem-khac-nhau-giua-hai-buc-tranh-chung-to-ban-co-sieu-thi-luc-nay-642485.html

đố vui Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao