Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh trở nên gay gắt: 'Chắc nhiều người cần học lại cho đáng mặt đàn ông'

Từng có lúc gay gắt: "Sao để đáng mặt đàn ông, chắc có nhiều người cần phải học lại", nhưng rồi Trương Quỳnh Anh lại nhủ: "Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác...".

Sau một năm chơi trò ú tim "nay tan mai hợp", ca sĩ Tim đã chính thức lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh vào giữa tháng 7 vừa qua.

"Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra", đại diện truyền thông của Tim xác nhận.

Ít ngày sau lời thông báo trên mạng xã hội, nam ca sĩ đã công khai cuộc hôn nhân dang dở của mình trước truyền thông. Theo lời Tim, anh và mẹ của con trai đã chia tay sau thời gian hàn gắn nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi ly hôn, nam ca sĩ là người nuôi con trai theo phán quyết của tòa án. Tuy nhiên, anh và diễn viên họ Trương vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con.

"Chúng tôi vẫn đi chơi cùng con và đưa đón con đi học mỗi ngày. Khi Tim bận thì Trương Quỳnh Anh sẽ ở bên cạnh con và ngược lại. Chúng tôi vẫn trao đổi về công việc để chủ động sắp xếp lịch sao cho phù hợp, lấy con làm ưu tiên hàng đầu.

Việc sống chung nhà là để tiện chăm sóc cho bé Sushi, cũng như tránh cho con cú sốc tâm lý và những tổn thương khác. Trên tất cả, chúng tôi vẫn là một gia đình", Tim chia sẻ.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn im lặng và tập trung vào công việc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bóng ma học đường liên tục chia sẻ những dòng trạng thái suy tư.

Từng có lúc gay gắt: "Sao để đáng mặt đàn ông, chắc có nhiều người cần phải học lại", nhưng rồi Trương Quỳnh Anh lại sớm trấn tĩnh.

"Tuổi thanh xuân cũng như mây trời, đừng để hồn mình mòn đi vì những tổn thương tưởng có thật mà không thật, hãy nhắm mắt cho qua. Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác, hãy dành thời gian đó để yêu thương bản thân nhiều hơn. Khi bạn khỏe, thế giới sẽ trở nên kỳ diệu.

Từng người phụ nữ không cần phải kiên cường, rồi khi sóng gió tới bị vùi dập trong nước mắt, tủi thân. Giờ đây tôi đã trở thành người phụ nữ kiên cường hơn bao giờ hết. Cố gắng để bằng người khác, chưa chắc đã bằng. Cứ nhẹ nhàng như chính con người mình, lại là điều khiến mình thoải mái nhất".

"Cách tốt nhất để chữa lành những tổn thương không phải là đối diện, mà là đi qua nó. Hay là mình bỏ cả đi, giấc mơ chẳng đuổi có khi lại về. Sau cơn mưa trời sẽ nắng lại. Cũng giống như chẳng ai buồn mãi... chỉ vì một câu chuyện. Dù đó là câu chuyện ngắn hay dài...

Bạn sẽ không bao giờ biết được mình mạnh mẽ thế nào cho đến khi mạnh mẽ trở thành sự lựa chọn duy nhất của bạn. Có câu nói rằng ước mong của cả đời này chẳng qua là sớm nắng chiều mưa bên cạnh nhau...

Tôi nghĩ trên đoạn đường đời này vui cũng phải đi hết, buồn cũng phải đi hết. Vui hay buồn là do cách bạn chọn. Cớ gì phải hà khắc với bản thân, hà khắc với người? Tôi chọn vui", Trương Quỳnh Anh bộc bạch.

Qua những triết lý sâu sắc về cuộc sống của Trương Quỳnh Anh, nhiều người cho rằng như bao người, cô cũng buồn bởi hôn nhân đổ vỡ. Tìm niềm vui riêng, Quỳnh Anh giờ đây chăm chỉ luyện tập yoga giữ vóc dáng và thường tới cửa phật tìm sự tịnh tâm.



Trương Quỳnh Anh bình yên bên con trai


Nữ diễn viên chăm chỉ luyện tập yoga


Trương Quỳnh Anh cũng tìm đến cửa phật để tịnh tâm

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-gay-gat-sao-dang-mat-dan-ong-sau-ly-hon-tim-n-160540.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất