Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tìm người đến Big C Thăng Long liên quan ca dương tính SARS-CoV-2

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long đã phải tạm đóng cửa ngay trong đêm, để phun khử khuẩn và phối hợp với lực lượng chức năng thực hiện truy vết vì liên quan đến trường hợp dương tính SARS-CoV-2.

Theo đại diện Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy, tối 24/5, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy đã tạm dừng hoạt động để phun khử khuẩn và trích xuất camera, nhằm tiến hành truy vết, do có bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2 từng đến trung tâm thương mại này.

Tìm người đến Big C Thăng Long liên quan ca dương tính SARS-CoV-2-1
Phun khử khuẩn tại Big C Thăng Long (Ảnh: Đ.H).

Cụ thể, trường hợp này là anh T.T.Đ., sinh năm 1990, có địa chỉ tại Gelexia, Yên Sở, Hoàng Mai làm việc cùng tầng trong Công ty T&T với BN5243 (bệnh nhân Đ.B.L. tại Park 11 Times  City) và được xác định là người liên quan đến bệnh nhân này.

Theo điều tra dịch tễ, bệnh nhân Đ. đã đến Big C Thăng Long vào khoảng 15h-17h30 ngày 22/5. Do thời gian đến nay đã qua 2 ngày, nên trung tâm thương mại này tạm đóng cửa để truy vết.

Thông qua trích xuất camera, lực lượng chức năng sẽ xác minh những người tiếp xúc gần với bệnh nhân Đ. và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/tim-nguoi-den-big-c-thang-long-lien-quan-ca-duong-tinh-sars-co-v-2-20210525001059714.htm

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất