Tìm thanh niên về từ vùng dịch, bỏ trốn khi biết phải cách ly tập trung

Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) trưa 25/6 cho biết, đang truy tìm thanh niên về từ vùng dịch nhưng đã bỏ trốn khi biết phải cách ly tập trung.

Trưa 25/6, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đến thời điểm này cơ quan chức năng của huyện vẫn chưa tìm thấy thanh niên tên Hồ Văn T. (30 tuổi), trú tại thôn Ta Xía, xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa để đưa đi cách ly tập trung dù người này vừa trở về từ vùng dịch từ Bình Dương.

Tìm thanh niên về từ vùng dịch, bỏ trốn khi biết phải cách ly tập trung-1
Ảnh minh họa: Báo Gia đình & Xã hội

Theo đơn vị này cho nguồn trên hay, trưa 22/6, anh T. rời nhà trọ tại khu phố 434 (Bình Đáng, Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) rồi bắt xe khách trở về quê.

Đến 17h40 ngày 23/6, anh T. xuống xe tại ngã 3 xã Tân Long (huyện Hướng Hóa) và được vợ chở đến Trạm Y tế xã Hướng Lộc khai báo y tế.

Tại đây, anh T. không sốt, ho, đau họng, khó thở. Anh này khai báo từ ngày 16 - 22/6 không đi đâu xa, chỉ đi chợ rồi về nhà trọ tại khu phố 434.

Quá trình đón xe về quê không tiếp xúc với ai, trước khi lên xe có khai báo y tế và ngồi ở hàng ghế sau cùng.

Theo Công văn số 113/CV-BCĐPCD ngày 22/6 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị, người về từ TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) phải cách ly y tế tập trung.

Kết hợp với khai báo của anh T., Trạm Y tế xã Hướng Lộc đã thông báo cho anh T. được biết là mình thuộc diện phải cách ly tập trung và tiến hành làm tư tưởng.

Đến khoảng 21 giờ 10 phút ngày 23/6, anh T. không chịu hợp tác, lái xe máy BKS 74H1-25*** rời khỏi trạm y tế để không thực hiện việc cách ly tập trung theo đúng quy định.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tim-kiem.htm?keyword=Kh%e1%ba%a9n%3a+T%c3%acm+thanh+ni%c3%aan+v%e1%bb%81+t%e1%bb%ab+v%c3%b9ng+d%e1%bb%8bch%2c+b%e1%bb%8f+tr%e1%bb%91n+khi+bi%e1%ba%bft+ph%e1%ba%a3i+c%c3%a1ch+ly+t%e1%ba%adp+trung

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao