Phát hiện thi thể nổi trên hồ Tây

Chính quyền xác nhận thi thể được phát hiện nổi trên hồ Tây là người đàn ông sinh năm 1976, quê Thanh Hóa.

Vào lúc 2h02 sáng nay ở đầu đường Nguyễn Hoàng Tôn quận Tây Hồ đoạn đặt đôi rồng gốm sứ, một số người dân địa phương trong khi đang ngồi uống nước ven hồ đã vô tình nhìn thấy vật thể lạ dưới mặt nước.

Sau khi vật thể này trôi tới gần bờ, nhóm người soi đèn pin tìm hiểu xem là thứ gì thì đồng loạt phát hoảng khi nhận ra đây là thi thể của một người đã tử vong. 

Phát hiện thi thể nổi trên hồ Tây-1
Nơi xảy ra vụ việc

Dựa theo bức ảnh được chụp lại bởi một trong những người có mặt ở hiện trường, vật thể đang trôi có hình dáng một chiếc cẳng chân đi giày đen. Mặc dù mới nhìn thấy một phần thi thể nhưng cũng đủ khiến những người chứng kiến phải rùng mình.

Phát hiện thi thể nổi trên hồ Tây-2
Vật thể được cho là xác người đuối nước

Những người có mặt tại hiện trường đã lập tức trình báo vụ việc trên với chính quyền địa phương. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tới hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ, tiến hành điều tra. 

Nạn nhân được xác định là nam giới sinh năm 1976, quê Thanh Hóa. Nguyên nhân tử vong nghi ngờ là do đuối nước. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang liên hệ và làm việc với người nhà nạn nhân, làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của người đàn ông xấu số.

Đây không phải lần đầu tiên phát hiện xác người trôi ở hồ Tây. Trước đó vào ngày 19/11/2019, những người dân đi bộ trên đường Lạc Long Quân đã phát hiện xác của một cụ bà 70 tuổi nổi trên mặt nước. Gần đây vào ngày 18/5/2020, công an quận Tây Hồ cũng trục vớt được thi thể của một nam thanh niên.

Hoàng Duy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-xac-thanh-nien-chet-duoi-o-ho-tay-n-224204.html

Hồ Tây thi thể

Tin tức mới nhất