Tim - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh du lịch Thái Lan

Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đang vi vu tại xứ sở Chùa Vàng. Mặc dù đã ly hôn và được cho là có tình mới, nhưng khán giả vẫn khó hiểu về những màn hẹn hò riêng tư của cặp đôi.

Mới đây, một tài khoản mạng đăng tải hình ảnh Trương Quỳnh Anh và chồng cũ - ca sĩ Tim - hẹn hò tại Thái Lan. Người này cho biết, cặp đôi đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại xứ chùa Vàng. Dù là những hình ảnh chụp lén, nhưng vẫn nhìn rõ mặt được Tim và Trương Quỳnh Anh. 

Tim - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh du lịch Thái Lan-1Tim - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh du lịch Thái Lan-2Tim - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh du lịch Thái Lan-3
Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp tại Thái Lan

Cặp vợ chồng cũ ăn mặc khá thoải mái. Họ mang giày thể thao năng động, vừa đi vừa nói chuyện. Trong chuyến xuất ngoại lần này, dường như chỉ có Tim và Trương Quỳnh Anh mà không có con trai Sushi đi cùng. Nhìn cử chỉ thân mật của cặp đôi khó ai đoán ra được họ đã ly hôn.   

Tim và Trương Quỳnh Anh một lần nữa khiến khán giả lắc đầu khó hiểu vì những màn "on - off" của mình. "Chia tay với quay lại nhiều quá đếm không xuể"; "Cặp đôi vốn dĩ hạnh phúc. Lằng nhằng tình cảm để được chú ý vì ngoài cách đó ra còn cách nào khác đâu"; "Vợ chồng nhà này hợp với phim Ấn Độ thấy sợ luôn"; "Chia tay rồi ly hôn quay lại... vòng tuần hoàn đến cuối đời...", người hâm mộ tỏ ra ngán ngẩm cho chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng.

Tim - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh du lịch Thái Lan-4

Tháng 7/2018, Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn. Dù đã "đường ai nấy đi", song cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con.

Thời gian gần đây, Tim vướng tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết những lời đồn thất thiệt ảnh hưởng tinh thần của mình.

"Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi", Tim viết trên trang cá nhân.

Tim - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh du lịch Thái Lan-5

Về phía Trương Quỳnh Anh, khi tin đồn hẹn hò của chồng cũ xuất hiện, cô cho biết đã dọn ra khỏi ngôi nhà chung mà cả 2 sống trước đó. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, khi những tin đồn về chuyện tình cảm với Đàm Phương Linh còn chưa hạ nhiệt, thì Tim bất ngờ đăng tải hình ảnh bên vợ cũ. Nhưng nhanh chóng sau đó, nam ca sĩ đã xóa bài đăng trên trang cá nhân. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-va-truong-quynh-anh-tiep-tuc-lo-anh-du-lich-thai-lan-n-202227.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất