Ngay cả khi đã ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn nhiều lần bị nghi không ngừng 'cà khịa' chồng cũ

Trương Quỳnh Anh liên tục bị dân mạng đưa ra bằng chứng khẳng định cô đang "cà khịa" Tim.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh vui - "Giải nghĩa chữ cái đầu tiên của mỗi người sẽ là một nửa của nhau". Điều đáng chú ý là dòng chú thích của nữ diễn viên: "T và L là ai vậy chời?". 

Ngay cả khi đã ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn nhiều lần bị nghi không ngừng cà khịa chồng cũ-1
Trương Quỳnh Anh bị nghi "cà khịa" chồng cũ.

Đang yên đang lành bỗng dưng nhắc đến "T và L", khán giả cho rằng Trương Quỳnh Anh đang ngầm ám chỉ chồng cũ Tim và Đàm Phương Linh. Đây cũng được cho là hành động đá đểu chồng cũ của bà mẹ một con. Bởi trước đó không lâu, giọng ca Một vòng trái đất và Đàm Phương Linh vướng nghi án hẹn hò khi bị tung bằng chứng đi xem phim và ăn tối cùng nhau. 

Khi tin đồn nổ ra, Tim lên tiếng phủ nhận yêu đương. Anh tỏ ra bất ngờ khi bị dân mạng gán ghép yêu Đàm Phương Linh. 

"Hình ảnh mọi người bắt gặp tôi đi xem phim và ăn tối với Đàm Phương Linh thực chất là tôi đi chung với cả đoàn phim. Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Thật sự tôi không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả", Tim trả lời trên Ngoisao.net. 

Ngay cả khi đã ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn nhiều lần bị nghi không ngừng cà khịa chồng cũ-2

Giữa ồn ào tình cảm của chồng cũ, Trương Quỳnh Anh lên tiếng tiết lộ cô đã dọn ra khỏi nhà khi biết tin Tim có người mới. Theo nữ diễn viên chia sẻ, nếu là bạn gái mới của Tim, cô cũng sẽ khó chịu vì bạn trai ở chung nhà với người cũ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh bị nghi "cà khịa" Tim. Ngày 9/9 trước đó, thông qua trang cá nhân, Tim đăng tải bức tâm thư nhắc đến tri kỷ.

Ngay cả khi đã ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn nhiều lần bị nghi không ngừng cà khịa chồng cũ-3
Trước đó, Tim đăng đàn nói về tri kỷ.

"Tìm được một người tri kỷ đồng hành trong cuộc sống thật khó... Duyên phận quả thật là một điều rất khôi hài. Khi chưa đúng lúc, có cảm thấy đúng bao nhiêu người thì vẫn là sai.

Khi người đó đến rồi, trái đất này quả thật là một hình tròn, đi đến đâu cũng vẫn quay được về cạnh nhau.

Vậy yêu một người yêu mình là gì? Là dù mình có yêu người ấy nhiều ra sao, hy sinh bất chấp thế nào, một lúc tĩnh tâm xoay đầu nhìn lại vẫn chưa đủ hồi đáp thứ tình cảm của người ấy dành cho mình. Là dù những mối tình không thành đã qua từng dài lâu thế nào, đã sâu đậm ra sao, rốt cuộc nếu có phải so sánh với hiện tại thì mình cũng đã vô cùng ngu xuẩn. Người này ít nhất không bao giờ bỏ đi.

Sao các bạn cứ phải tiếc nuối nhỉ khi chính người trong cuộc cảm thấy bình thản. Tôi một mình và vẫn luôn bị đồn lăng nhăng đấy mà còn không thấy buồn đây này", Tim viết. 

Ngay cả khi đã ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn nhiều lần bị nghi không ngừng cà khịa chồng cũ-4
Trương Quỳnh Anh cũng có động thái lạ.

Không lâu sau khi Tim chia sẻ status, Trương Quỳnh Anh cũng đăng đàn đầy ẩn ý vào đúng ngày 9/9. Cô khẳng định: "Nghe nói anh đang cần người tâm sự. Thật tình cờ em cũng chẳng muốn quan tâm".

Dù không nhắc đến vấn đề cụ thể, nhưng qua dòng trạng thái, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ "don't care" đến lời chia sẻ của chồng cũ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-lien-tuc-bi-boc-phot-ca-khia-chong-cu-n-195799.html

Đàm Phương Linh ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất